Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson ca ngợi Chamberlain, hi vọng Rooney ở lại M.U

Thứ Hai 03/06/2013 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson đã tỏ ra khá thất vọng khi tuyển Anh không thể giành được thắng lợi trước Brazil tại Maracana. Đội khách đã dẫn 2-1 sau bàn thắng của Rooney trước khi Paulinho ghi bàn ấn định tỉ số hòa.

Hodgson hi vọng Rooney sẽ ở lại M.U
Hodgson hi vọng Rooney sẽ ở lại M.U

Brazil là đội nhập cuộc tốt hơn khi mở tỉ số nhờ công của Fred. Nhưng những bàn thắng của Oxlade-Chamberlain và Wayne Rooney đã giúp người Anh tiến rất gần tới thắng lợi. Hodgson chia sẻ: “Một số trận hòa có thể tương đương với chiến thắng. Một số khác lại tương đương với thất bại.”

“Chúng tôi đã rất thất vọng vì không thể giành chiến thắng sau trận gặp Ireland. Hôm nay, nếu tôi có thất vọng thì nguyên nhân chỉ là bởi đội bóng đã ghi bàn quá muộn.”

“Nhưng tôi phải nói rằng tuyển Anh đã bị thủng lưới bởi một pha dứt điểm tuyệt vời (bàn thắng của Paulinho). Tuyển Anh đã không thể thi đấu như trong hiệp 1. Brazil cũng vậy. Kết quả hòa sau 90 phút là hoàn toàn công bằng.”

Oxlade-Chamberlain chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Hodgson không quên ca ngợi cậu học trò: “Cậu ấy rất năng nổ. Phil Jones cũng đã chơi cực kì ấn tượng. Cậu ấy thực sự giống như một hậu vệ ở vị trí tiền vệ.”

Hodgson cũng chia sẻ về trường hợp của Rooney với Sky Sport: “Wayne và Sir Alex có vài trục trặc nhỏ trước khi kết thúc mùa giải. Nhưng tôi hi vọng Rooney sẽ hiểu mọi chuyện. Không có nơi nào tốt hơn CLB này (M.U). Nếu David Moyes nói rằng ông ấy muốn Wayne ở lại, tôi sẽ hạnh phúc được chứng kiến cậu ấy thi đấu cho Manchester United một lần nữa trong mùa giải mới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một tài sản thực sự đáng giá với CLB. Tôi khát khao được thấy Wayne ở lại thêm nhiều năm.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X