Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Tottenham: Mourinho có còn là chính mình hay không?

Thứ Tư 11/03/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Glenn Hoddle cảm thấy Jose Mourinho dường như đã mất hứng thú và niềm tin vào bản thân khi làm việc.

Một huyền thoại của Spurs đã đặt câu hỏi liệu HLV đương nhiệm của họ có giúp ích được gì trong tương lai hay không sau một chuỗi tệ hại.

Tottenham chơi rất tệ

Tottenham mới nâng chuỗi không thắng trên mọi đấu trường lên con số 6. Họ để thua bẽ bàng RB Leipzig 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Cú đúp của Marcel Sabitzer và 1 bàn của Emil Forsberg khiến Tottenham dừng chân ở cúp châu Âu với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Cựu HLV Tottenham Jose Mourinho có còn là chính mình hình ảnh
Tottenham thất bại 0-3 trên sân của Leipzig

Spurs đã chắc chắn trắng tay trong mùa này và chỉ còn chinh chiến ở Premier League, nơi vẫn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm. Đó là điều không mấy quen thuộc trong sự nghiệp của Jose Mourinho, người đã có thời gian tuyệt vời ở Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và Man United – những CLB ông đều có danh hiệu.

Mourinho bị đặt dấu hỏi

Bị MU sa thải cuối năm 2018, uy tín của Mourinho đã suy giảm nghiêm trọng. Sau chuỗi bết bát tại Tottenham, tiền bối Hoddle cảm thấy “Người đặc biệt” đã mất đi hết bản sắc của mình.

“Là một người từng làm việc cho Spurs, tôi chỉ tự hỏi, trong thâm tâm, Mourinho đã mất hết hứng thú hay không? Ông ấy có mất tự tin không? Chỉ có ông ấy mới biết điều đó”, cựu HLV Spurs nói với BT Sport.

Cựu HLV Tottenham Mourinho có còn là chính mình hay không hình ảnh 2
Hoddle đặt dấu hỏi cho đam mê của Mourinho

“Tôi hy vọng câu trả lời là không vì tôi thực sự muốn tốt cho Tottenham. Theo một cách nào đó, tôi nghĩ rằng ông ấy cần phải xây dựng lại. Không chỉ là về việc có thêm cầu thủ, ông ấy cần phát triển lại và đưa họ đến những gì đúng đắn, với mọi cầu thủ kể cả trên băng ghế dự bị.”

Hoddle nói thêm về cách tiếp cận chiến thuật không hiệu quả của Mourinho với bóng đá hiện đại: “Công bằng mà nói, tôi không nghĩ rằng Mourinho có đội hình tốt như ông ấy kỳ vọng ở Tottenham.”

“Ông ấy đã mất những cầu thủ quan trọng của nhưng thực sự phải làm tốt hơn với những gì có trong tay. Đây là vấn đề của ông ấy tại thời điểm này. Mourinho đã không tự đẩy mình đến giới hạn về mặt chiến thuật để tìm ra thứ gì đó mà ông ấy sẽ tận dụng tốt nhất.”

“Có lẽ Mourinho cần một cửa sổ chuyển nhượng khác để có thêm một số cầu thủ mà ông ấy muốn. Nhưng liệu các trận đấu lúc này có khác trước hay không, tôi không chắc chắn.”

“Tôi tự hỏi liệu Mourinho có tự nghi ngờ về điều ông ấy chưa bao giờ trải qua trong sự nghiệp của mình không. Đây là một vấn đề lớn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X