Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Chelsea sẽ vô địch Premier League!

Thứ Năm 30/01/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glenn Hoddle cho biết Chelsea có khả năng thách thức ngôi vô địch Premier League trong 2 năm nữa, nếu…

Cựu cầu thủ và HLV The Blues cảm thấy sau khi những Pedro và Willian nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng cộng với sự tiến bộ nơi các cầu thủ trẻ, họ có thể tiến xa.
 

Chuẩn bị “thay máu”


Cả Willian và Pedro đều chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới hết mùa 2019-20. Đội chủ sân Stamford Bridge luôn xem xét rất kỹ những trường hợp ngoài 30 tuổi. Và dưới thời Frank Lampard – người thúc đẩy lứa trẻ ở CLB, điều đó càng rõ ràng hơn.

Glenn Hoddle Chelsea sẽ vô địch Premier League nếu hình ảnh
Willian có thể không được Chelsea giữ lại

Chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Chelsea tính giữ chân Willian và Pedro đã lần lượt đã 31 và 32 tuổi. Thay vào đó, họ tính tới chuyện mang về người thay thế. Những Moussa Dembele, Hakim Ziyech hay mới nhất là Dries Mertens…
 

Có thể tiến xa


Đến giờ, Chelsea vẫn chưa mang về bất cứ tân binh nào dù mùa hè đã không được mua sắm. Glenn Hoddle hy vọng CLB cũ của mình sẽ chính xác trong các thương vụ chuyển nhượng thời gian tới.

Đó sẽ là tiền đề để Chelsea vươn tới đỉnh cao. Hoddle nói với Premier League Productions: “Tôi nghĩ rằng Lampard không muốn đưa ai đó về trong cửa sổ chuyển nhượng này. Cho dù anh ấy có cơ hội đó, tôi thực sự không chắc chắn về tính khả thi.”


Nếu điều này xảy ra, Chelsea sẽ vô địch Premier League! hình ảnh 2
Lampard cần những bổ sung chất lượng để đưa Chelsea đi lên

“Nhưng điều quan trọng hơn với Lampard là 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ thăng tiến hơn nữa nếu anh ấy mang về đúng cầu thủ có chất lượng, có kinh nghiệm và hiệu quả.”

“Lampard đang có các cầu thủ trẻ trong tay. Anh ấy biết rõ về họ. Trong 2 năm nữa, nếu anh ấy tiếp tục mang đến những điều đúng đắn, những cầu thủ giỏi, kinh nghiệm và kết hợp với dàn trẻ này, tôi nghĩ họ có thể thách thức ngôi vô địch Premier League.”

“Đây là cách mà các lãnh đạo Chelsea phải xem xét, không phải bây giờ. Ngay cả khi Lampard không giúp họ vào top 4 Premier League, đó vẫn là chìa khóa để giúp đội hình này phát triển trong tương lai.”

“Những chàng trai ở đó có đủ tài năng. Bạn đã thấy 6 hay 7 gương mặt tuyệt vời ở Chelsea. Sau 2 năm nữa, họ sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và cần được dìu dắt bởi những cái tên chất lượng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X