Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Wenger, Klopp 2 lần khiến Chelsea tủi nhục

Thứ Bảy 17/09/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến thắng trước Chelsea trong trận đấu sớm vòng 5, giải bóng đá ngoại hạng Anh, đã giúp cho HLV Jurgen Klopp đạt được một thành tích đáng nể giống như những gì “Giáo sư” Arsene Wenger đã làm được.

Hôm nay là ngày kỷ niệm 20 năm Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal. Một trong những thành tích đáng chú ý của Wenger trong hai mùa giải đầu tiên tại Highbury, chính là việc họ đã có hai lần liên tiếp đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge. Giờ thì Jurgen Klopp trở thành HLV đầu tiên sau Arsene Wenger làm được điều này. Tuy nhiên thành tích của Klopp ấn tượng hơn Wenger bởi lẽ Chelsea hiện tại đã là một đội bóng đại gia, nổi lên dưới túi tiền của ông chủ người Nga, Roman Abramovic, khác rất nhiều so với thời điểm cách đây 20 năm khi họ chỉ là một đội bóng tầm trung.

Hoc Wenger, Klopp 2 lan khien Chelsea tui nhuc hinh anh
HLV Jurgen Klopp đã có 2 thắng lợi liên tiếp tại Stamford Bridge

Khi mà Wenger đang gặp khó khăn trong việc đánh bại Chelsea, Jurgen Klopp càng thể hiện được sự mát tay của mình. Mùa giải trước, ông đã cùng các học trò hành quân đến Stamford Bridge và giành trọn ba điểm với ngôi sao sáng Philippe Coutinho. Còn ở cuộc đối đầu lần này, tất cả các cầu thủ của The Kop đều xứng đáng được vinh danh, đặc biệt là người đội trưởng Jordan Henderson, tiền vệ đã ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

Đây không phải lần đầu tiên Jurgen Klopp ưa thích đánh bại một đội bóng lớn. Danh sách những bại tướng của ông cùng Liverpool bao gồm Chelsea và Man City (mỗi đội 2 lần), Arsenal, Manchester United và Borussia Dortmund. Với một lối chơi gegenpressing rực lửa, ông đã xứng đáng có được ba điểm tại Anfield để nuôi tham vọng ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp còn tạo được dấu ấn ở trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool bằng những màn chia vui với các học trò sau khi trọng tài Martin Atkinson nổi hiệu còi mãn cuộc. Ông đến ôm những cầu thủ của mình trên sân và không quên bồi thêm vào những cái hôn ngượng ngùng vào má, và một vài câu chuyện cười giúp thắt chắt mối quan hệ thầy trò. Đó là lý do mà ở trận này, các cầu thủ Liverpool đã thi đấu như lên đồng, hay theo chính so sánh của HLV Jurgen Klopp sau trận, là đá như ở địa ngục.

Mời các bạn xem lại highlight trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool

Hoc Wenger, Klopp 2 lan khien Chelsea tui nhuc hinh anh goc
Thông tin sau trận Chelsea vs Liverpool

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X