Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ủng hộ Lampard làm cách mạng tại Chelsea

Thứ Bảy 24/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta rất hào hứng khi thấy các cầu thủ trẻ của Chelsea có nhiều cơ hội hơn dưới thời tân HLV Frank Lampard.
TRỰC TIẾP Norwich vs Chelsea 18h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Norwich vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Chelsea vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier...

Hậu vệ phải của Chelsea đưa ra cái nhìn về cuộc cách mạng nhân sự mà HLV Frank Lampard đang thực hiện trong bối cảnh CLB bị cấm chuyển nhượng.

Hè này, Chelsea bắt đầu thực hiện án cấm chuyển nhượng 2 kỳ từ FIFA. Điều đó khiến Lampard không thể mang về bất cứ tân binh nào trước mùa 2019/20. Thay vào đó, thuyền trưởng mới của Chelsea đã đặt niềm tin vào một vài cầu thủ trẻ của CLB được đem cho mượn mùa trước.

Cesar Azpilicueta ủng hộ Lampard làm cách mạng tại Chelsea hình ảnh
HLV Lampard tin dùng các tài năng trẻ Chelsea mùa này

Nhiệm vụ của Lampard được xem là rất khó khăn trong việc đưa Chelsea vào tốp 4 của Premier League chứ chưa nói tới việc cạnh tranh chức vô địch cùng Man City và Liverpool. 2 vòng đầu tiên của giải đấu, The Blues chỉ kiếm được 1 điểm khi thua Man United 0-4 và hòa Leicester 1-1.

Dù vậy, đội trưởng Azpilicueta tin rằng Chelsea đã có quyết định đúng đắn tiến hành trẻ hóa lực lượng mùa này. “Những gì Man City và Liverpool thể hiện ở Premier League thật đáng kinh ngạc”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói. “Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một đội trên 90 điểm không giành chức vô địch giải đấu.”

“Khi nhìn vào kết quả, bạn biết rằng họ đã đạt tiêu chuẩn rất cao. Chúng tôi và các đội khác phải nâng cao đẳng cấp của mình. Án cấm chuyển nhượng không phải là một điều tích cực, nhưng tôi tin tưởng vào đội hình chúng tôi có. Tôi tin vào những cầu thủ trẻ mà chúng tôi có.”

Azpilicueta va Lampard tai Chelsea
Cesar Azpilicueta ủng hộ ông thầy làm cách mạng

“Rất nhiều người trưởng thành từ học viện và được đem cho mượn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đi một chặng xa nhất có thể. Chúng tôi có những Tammy Abraham, Reece James, Mason Mount thường xuyên ra sân ở giải hạng Nhất mùa trước. Chúng tôi có những cầu thủ lọt vào chung kết giải trẻ của UEFA như Conor Gallagher, Charlie Brown rồi Ian Maatsen giành chức vô địch U17 châu Âu.”
 
“Do đó, chúng tôi đang có những cầu thủ rất giỏi ở lứa kế cận. Nhưng họ cũng cần thời gian. Thật khó để đi luôn vào đội 1. Dù sao, học viện vẫn đang làm rất tốt công việc. Chúng tôi rất vui khi có Ethan Ampadu, Callum Hudson-Odoi, Andreas Christensen và Ruben Loftus-Cheek. Họ đã chơi rất hay.”

“Một vài người được đem cho mượn và khi trở lại đã có nhiều tiến bộ. Có lúc chúng tôi cho mượn tới 40 cầu thủ và không đưa họ lên đội 1. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi và một số người đã có thêm thời gian ra sân. Chelsea là một đội bóng lớn và rất khó để vào đội 1.”

“Nhưng các cầu thủ trẻ đang ngày càng lên chân và chúng ta đều thấy điều đó. Trong những năm tới, chúng tôi chắc chắn sẽ xây dựng được một đội hình rất mạnh do mình tự đào tạo.”
Nhận định Norwich vs Chelsea vòng 3 ngoại hạng Anh 2019 (18h30 ngày 24/08): 3 điểm đầu tiên cho Lampard?
Chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X