Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Học trò ủng hộ HLV Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU

Chủ Nhật 26/05/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi của đội nhà trong trận chung kết FA Cup 2023/2024, lão tướng Jonny Evans đã hy vọng Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Chia sẻ sau trận chung kết FA Cup diễn ra tại sân Wembley vào hôm qua 25/5, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans vẫn tin tưởng và ủng hộ ông thầy Erik ten Hag tiếp tục ở lại dẫn dắt CLB Man United trong mùa giải 2024/2025.

Jonny Evans chia sẻ với TNT Sports sau trận chung kết: "Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại. Ông ấy thật tuyệt vời đối với tôi trong mùa giải này, đưa tôi trở lại MU, thể hiện niềm tin vào tôi và tạo điều kiện để tôi ra sân nhiều nhất có thể.

Tôi chỉ có thể đưa ra những điều tốt đẹp để nói về ông ấy. Tôi nghĩ trong khoảng tháng trước, HLV Ten Hag đã thể hiện sự tinh tế đáng kinh ngạc để có thể vô hiệu hóa các cuộc phản công, một phong cách huấn luyện ít thấy ở ông ấy".

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag có cơ hội được MU giữ lại sau chức vô địch FA Cup

HLV Erik ten Hag đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của M.U bằng chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh vào năm ngoái và giờ đây nhà cầm quân này tiếp tục mang về phòng truyền thống Man đỏ thêm một chiếc cúp FA nữa, qua đó nâng tổng số danh hiệu này tại MU lên con số 13.

Nhờ danh hiệu này, MU đã chính thức đoạt vé tham dự Europa League, qua đó tránh được mùa giải đầu tiên không tham dự Cúp châu Âu kể từ mùa giải 2014/2015. 

Nói về chuyện tương lai của HLV Erik ten Hag, cựu tiền vệ Roy Keane cũng hy vọng ban lãnh đạo Manchester United sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Hà Lan.

Vị này tâm sự: "Chúng tôi không biết liệu quyết định đã được đưa ra hay chưa, nhưng chúng tôi biết áp lực mà huấn luyện viên phải gánh chịu và những câu hỏi trước trận đấu. Luôn luôn khó khăn khi bạn chuẩn bị cho một trận chung kết cúp quốc gia. 

Trong bóng đá, bạn phải tận hưởng những khoảnh khắc này, thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ, những hâm mộ. HLV đã hoàn thành tốt công việc của mình ngày hôm nay. Đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup thực sự là một phần thưởng. Tôi hy vọng Man Utd sẽ tiếp tục ủng hộ ông Ten Hag".

Chấm điểm cầu thủ MU trước Man City: Vinh danh Mainoo và AmrabatChấm điểm cầu thủ MU trước Man City: Vinh danh Mainoo và Amrabat
Manchesterev Eningnews đã chấm bộ đôi Sofyan Amrabat và Kobbie Mainoo số điểm cao nhất bên phía MU trong trận đấu với Man City.
Erik ten Hag cảnh báo Kobbie Mainoo sau trận chung kết FA CupErik ten Hag cảnh báo Kobbie Mainoo sau trận chung kết FA Cup
HLV Erik ten Hag đã kêu gọi người hâm mộ giữ bình tĩnh và cho phép Kobbie Mainoo phát triển theo cách tốt nhất có thể. 
Bruno Fernandes ngợi ca các đồng đội sau danh hiệu FA Cup 2023/2024Bruno Fernandes ngợi ca các đồng đội sau danh hiệu FA Cup 2023/2024
Phát biểu sau trận, tiền vệ Bruno Fernandes đã ngợi ca sự chịu đựng và hy sinh của các cầu thủ MU để có thể giành được danh hiệu FA Cup thứ 13 trong lịch sử. 
Diogo Dalot chỉ ra yếu tố quyết định thành công của MUDiogo Dalot chỉ ra yếu tố quyết định thành công của MU
Tâm sự sau trận, hậu vệ cánh Diogo Dalot tin rằng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Man Utd đã giúp đội vượt qua Man City trong trận chung kết FA Cup tối qua.
Sir Jim Ratcliffe từ chối trả lời về tương lai Erik ten HagSir Jim Ratcliffe từ chối trả lời về tương lai Erik ten Hag
Sir Jim Ratcliffe đã từ chối ủng hộ HLV Erik ten Hag sau chiến thắng tại FA Cup của MU trước Man City trên SVĐ Wembley. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X