Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tốt nhất của Mourinho ở Roma chuẩn bị tới Newcastle

Thứ Sáu 10/06/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, một trong những cầu thủ mà Newcastle muốn có là Lorenzo Pellegrini, người vừa chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Roma. 

Newcastle đàm phán Pellegrini

Vào tháng 1 vừa qua, Newcastle đã chi khoảng 100 triệu euro nâng cấp đội hình. Họ ngay lập tức lột xác với những màn trình diễn ấn tượng, đội bóng này trụ hạng sớm trước vài vòng đấu. Sau cú nước rút ngoạn mục, Newcastle chuẩn bị tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những mục tiêu chất lượng.

Những ông chủ giàu có người Ả Rập được cho là sẵn sàng cấp cho HLV Howe khoảng 200 triệu bảng để ông đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới ở Hè 2022. Theo Corriere dello Sport, một trong những cầu thủ mà Newcastle muốn có là Lorenzo Pellegrini, người vừa chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Roma. 

 

Newcastle dam phan mua Pellegrini
Newcastle đàm phán mua Pellegrini

 

Mùa giải vừa qua, Pellegrini là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Jose Mourinho. Cầu thủ 25 tuổi này cũng đóng vai trò then chốt trong cuộc cách mạng của HLV Roberto Mancini ở đội tuyển Italia. Trong mùa giải vừa kết thúc, Pellegrini ghi đến 14 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo cho Roma. 

Anh cũng ghi bàn giúp Italia thắng Hungary 2-1 ở UEFA Nations League mới đây. Chắc chắn Roma không muốn bán một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, nhưng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Newcastle tự tin có thể sở hữu cầu thủ người Italia.

Theo đó, đội bóng nước Anh chấp nhận chi tới 51 triệu bảng. Nếu không được chấp nhận, họ còn có thể trả nhiều hơn nữa. Howe coi Pellegrini là nhân tố quan trọng để nâng tầm Newcastle, và ông muốn đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chiêu mộ bằng được cầu thủ này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X