Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tiết lộ phản ứng của Lampard sau trận thua MU

Thứ Ba 13/08/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng của Lampard sau trận thua MU 0-4 tại Old Trafford được nhiều người quan tâm. Sky Sports đã tiết lộ những gì HLV 41 tuổi đã nói với các học trò sau trận thảm bại ở Old Trafford.

Lampard động viên các học trò sau trận thua MU


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của MU. Đội bóng thành London đã nhập cuộc tốt nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-4. Phong độ ấn tượng của De Gea và những sai lầm nơi hàng thủ là những lý do khiến The Blues phải nhận thất bại.
Phản ứng của Lampard sau trận thua MU thế nào hình ảnh

Frank Lampard động viên các học trò sau trận thua MU


HLV Lampard được kỳ vọng khá nhiều, song trận thua ở Old Trafford khiến giới chuyên môn nghi ngờ về tài năng của nhà cầm quân người Anh. Phản ứng của Lampard sau trận thua MU 0-4 tại Old Trafford được nhiều người quan tâm. Sky Sports đã tiết lộ những gì HLV 41 tuổi đã nói với các học trò sau trận thảm bại ở Old Trafford.

Một cầu thủ của Chelsea nói với Sky Sports: “Tất cả chúng tôi đều rất buồn sau trận thua MU, một sự im lặng đáng sợ xuất hiện trong phòng thay đồ. Lampard bước vào, mặt ông ấy có vẻ đượm buồn, nhưng ông ấy vẫn động viên các cầu thủ”.

“Lampard nói rằng chúng tôi đã chơi không tồi, chúng tôi chỉ thiếu may mắn mà thôi. Lampard cũng khẳng định Chelsea phải trở lại ngay lập tức, chúng tôi phải chứng minh cho tất cả thấy thất bại trước MU không thể khiến Chelsea gục ngã”.

Sau trận thua 0-4 trước MU ở vòng 1, Chelsea sẽ trở lại Stamford Bridge tiếp Leicester ở vòng 2. Đây cũng là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues, bởi “Bầy cáo” cũng đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này.

Đội chủ sân King Power cũng bỏ ra rất nhiều tiền, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Chelsea cần chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành 3 điểm trước Leicester.

Lampard nói về lý do để Pulisic dự bị trước MU, ông khẳng định cầu thủ người Mỹ chưa sẵn sàng đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X