Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven Gerrard

Thứ Hai 29/03/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jermain Defoe mới đây đã tiết lộ mong muốn dẫn dắt Liverpool của HLV Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ thời điểm HLV Steven Gerrard trở lại Anfield.

HLV Steven Gerrard mong muốn được dẫn dắt Liverpool


Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, tiền vệ Steven Gerrard theo nghiệp HLV. Anh đồng ý dẫn dắt Rangers vào năm 2018. Dưới bàn tay của huyền thoại sân Anfield, đội bóng của Scotland chơi tốt dần lên. Mùa giải năm nay họ đăng quang ở giải VĐQG Scotland một cách thuyết phục, chấm dứt chuỗi nhiều năm thống trị của đại kình địch Celtic.
 
Jermain Defoe tiết lộ Gerrard khao khát được dẫn dắt Liverpool

Jermain Defoe tiết lộ Gerrard khao khát được dẫn dắt Liverpool


Nhiều thông tin cho rằng HLV Steven Gerrard đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Liverpool, ông có thể thay thế vị trí cho HLV Klopp để lại. NHM đội bóng thành phố Cảng cũng rất mong muốn Gerrard trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, Steven Gerrard tuyên bố anh chưa nghĩ đến chuyện trở lại sân Anfield làm việc. Mới nhất, Jermain Defoe – học trò của Gerrard ở CLB Rangers đã tiết lộ mong muốn của HLV người Anh. Cựu tiền đạo của Tottenham và ĐT Anh nói với talkSPORT:

“Steven Gerrard đang nỗ lực để một ngày nào đó được trở lại dẫn dắt Liverpool, đó là mục tiêu hàng đầu của anh ấy. Tôi nghĩ rằng Gerrard đang làm tốt công việc của mình, anh ấy đang có những bước tiến vượt bậc ở khả năng cầm quân”.

“Anh ấy đã chuyển từ đội U18 Liverpool đến thẳng CLB Rangers. Nhiều người cho rằng đó là công việc quá sức với Gerrard, nhưng những gì anh ấy thể hiện là hoàn toàn ngược lại. Anh ấy mang về cho CLB chức vô địch Scotland sau 10 năm chờ đợi. Thống trị giải đấu trong nước là một điều đặc biệt. Các cầu thủ và NHM đều tin tưởng vào Gerrard”.

“Tôi nghĩ Gerrard chưa vội vàng trong việc trở lại Anfield. Anh ấy tập trung vào việc tích lũy kinh nghiệm cầm quân. Trong 3 năm tới, tôi cho rằng khả năng Gerrard trở lại Liverpool chưa thể xảy ra”.
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.
Matthijs de Ligt mang tin vui đến cho NHM Liverpool và ĐT Hà LanMatthijs de Ligt mang tin vui đến cho NHM Liverpool và ĐT Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, Matthijs de Ligt đã chia sẻ tình hình của trung vệ Virgil van Dijk. Cầu thủ của Juventus khẳng định đàn anh đang hồi phục rất tốt.
Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở LiverpoolSadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh có thể cập bến Real Madrid hoặc Barcelona ở Hè 2021.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau TorresTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau Torres
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X