Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tặng chiến thắng giải hạn cho HLV Brendan Rodgers

Chủ Nhật 27/09/2015 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã giải được cơn khát chiến thắng sau khi đánh bại Aston Villa 3-2 tối thứ 7 vừa qua. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Lucas Leiva cho biết các cầu thủ vẫn đặt niềm tin ở HLV Brendan Rodgers và dành tặng trận thắng này cho người thầy của mình.


Kể từ khi đánh bại Bournemouth 1-0 ở vòng 2 ngày 18/8, trải qua 4 trận liền tại giải Ngoại hạng Anh Liverpool không thể tìm được niềm vui trọn vẹn. Họ lần lượt hòa Arsenal 0-0, thua West Ham 0-3, thua Man United 1-3 và hòa Norwich 1-1 qua đó tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Không những thành tích bết bát, Liverpool của HLV Brendan Rodgers còn đánh mất bản sắc, các cầu thủ thể hiện tinh thần khá uể oải, bạc nhược.

Liverpool thang Aston
Liverpool đã chấm dứt 4 trận không thắng tại giải NHA

Đó là lý do khiến chiếc ghế của Rodgers lung lay dữ dội và truyền thông liên tục nhắc tới những ứng cử viên sẽ thay thế ông. Một loạt những cái tên đã được đưa ra mới nhất là cựu HLV của Inter Milan, Walter Mazzarri. Ngay cả khi Liverpool mới giành vé đi tiếp tại cúp Liên đoàn vào giữa tuần thì sức ép dành cho Rodgers cũng không giảm sút là bao. Lý do là bởi The Kop chỉ vượt qua đội hạng 4 Anh là Carlisle United trên chấm luân lưu 11m sau 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ hòa 1-1.

Trận đấu với Aston Villa gần như được xem là “chung kết” với HLV Rodgers nếu muốn giữ lại chiếc ghế của mình. Dù gặp không ít khó khăn trước tinh thần của đối thủ đang chạy trốn nhóm “cầm đèn đỏ” song rốt cục Liverpool của chiến lược gia người Bắc Ireland cũng giành được chiến thắng 3-2 qua đó thắp lại hi vọng được dự Champions League vào cuối mùa. Những người ghi bàn giúp “Lữ đoàn đỏ” giành 3 điểm quý giá là James Milner và Daniel Sturridge (2 bàn).

Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Rodgers tại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Rất nhiều tờ báo của Italia đưa tin, Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers và bổ nhiệm cựu HLV Inter, Walter Mazzarri. Thông báo...

Tiền vệ Lucas Leiva cũng góp mặt đủ 90 phút trong chiến thắng trước Aston Villa và là một trong số những người chơi hay nhất. Sau trận, anh chia sẻ đôi điều về đội bóng và HLV Rodgers: “Chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho HLV trưởng. Chúng tôi biết những gì đang xảy ra với Rodgers và hi vọng trận đấu này sẽ chứng minh cho mọi người thấy tập thể đội bóng vẫn luôn đứng sau và ủng hộ ông ấy. Chúng tôi cũng biết áp lực đặt lên mình và sẽ cố gắng làm tốt những nhiệm vụ Rodgers giao phó. Và chúng tôi đã làm được.”

Giành điểm tối đa trước Aston Villa, Liverpool đã vươn lên thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 mà Arsenal nắm giữ 2 điểm và ngôi đầu của Man United 5 điểm. Chủ nhật tuần tới, thầy trò Rodgers sẽ đá trận derby vùng Merseyside trên sân kình địch Everton tại vòng 8 giải NHA.

Video tổng hợp: Liverpool 3-2 Aston Villa (Vòng 7 Premier League 2015/16)



Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X