Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Man United chỉ cách chiến thắng cho Mourinho

Chủ Nhật 02/10/2016 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind mới mách nước cho HLV Jose Mourinho rằng nên khai thác lợi thế của Man United từ những tình huống cố định.


Ở vòng đấu gần nhất của Premier League, M.U đã tìm lại chiến thắng sau 2 trận liền toàn thua trước Man City và Watford. Không những thế, họ còn thắng tưng bừng tới 4-1 trước đương kim vô địch Leicester City trong đó có 3 bàn xuất phát từ những tình huống cố định của Chris Smalling, Marcus Rashford và Paul Pogba.

Hoc tro tai Man United chi cach chien thang cho Mourinho hinh anh
M.U đã thực hiện rất tốt bóng chết ở chiến thắng Leicester.

Trong tay HLV Jose Mourinho hiện còn có một số cái tên thể hình tốt và có thể gây phiền toái cho đối phương với những tình huống không chiến đó là Marouane Fellaini, Eric Bailly rồi Zlatan Ibrahimovic. Hậu vệ Daley Blind – người thực hiện rất tốt những tình huống “bóng chết” cho rằng M.U nên tận dụng lợi thế này một cách thường xuyên hơn nữa.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ cao lớn trong đội hình và đó là một mối nguy hiểm thường trực. Tôi rất hài lòng với cách thực hiện của mình trước Leicester. Các cầu thủ đã có cơ hội dứt điểm từ bóng chết và cảm giác thật tuyệt vời khi được tham gia vào 3 trong số 4 bàn thắng như vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa từ những pha bóng cố định.”

Hoc tro tai Man United chi cach chien thang cho Mourinho hinh anh 2
Blind tin rằng họ cần tiếp tục phát huy điều đó

Ở chiến thắng trước Leicester, pha phối hợp nhanh giữa Blind và Mata đã tạo điều kiện để Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Cầu thủ người Hà Lan cho hay đó không phải là lần đầu tiên họ tạo nên một bàn thắng kiểu như vậy. “Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần ở mùa giải trước”, anh nói thêm.

“Có thể nó đã thất bại hoặc không tạo thành bàn thắng nhưng chúng tôi vốn đã rất nguy hiểm với những quả đá phạt góc. Tôi không biết mọi người có nhớ không nhưng chúng tôi đã từng làm điều tương tự. Cảm giác thật vui khi góp phần vào bàn thắng như trước Leicester.”

Tối nay vào lúc 18h, M.U sẽ tiếp đón Stoke City, đội bóng đang khủng hoảng với chỉ 2 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên và tạm xếp áp chót trên BXH. Blind cùng đồng đội hiện có cú chạy đà lý tưởng cho trận này khi thắng liền 3 trận trên mọi đấu trường. Ngoài Leicester thảm bại 1-4, những Northampton Town và Zorya cũng phải chịu chung số phận.

Mourinho: M.U buộc phải giành 3 điểm trước Stoke
(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Stoke tại vòng 7, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng than vãn về lịch thi đấu của M.U.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X