Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Man City tin Guardiola là HLV độc nhất vô nhị

Thứ Tư 21/12/2016 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan tin rằng Pep Guardiola của Man City là một HLV vô song khi nói về mặt chiến thuật.


Sau khi hứng chịu rất nhiều chỉ trích về lối chơi thiếu hợp lý, Pep Guardiola đã tiến hành một số thay đổi tại Man City và lập tức phát huy được hiệu quả với 2 chiến thắng liên tiếp trước Watford và Arsenal. Đó là sự chuẩn bị tốt của Nửa xanh thành Manchester cho giai đoạn Giáng sinh và năm mới đặc biệt là màn so tài với Liverpool của HLV Jurgen Klopp vào ngày cuối cùng của năm 2016.

Hoc tro tai Man City tin Guardiola la HLV doc nhat vo nhi hinh anh
Theo Gundogan, Guardiola là chiến thuật gia vô song

Đã từng được làm việc với cả Klopp và Guardiola khi còn ở Borussia Dortmund và nay là Man City, tiền vệ Ilkay Gundogan cũng đã đưa ra những nhận xét về họ: “Cả hai đều là những HLV đẳng cấp thế giới với thế mạnh của riêng mình. Cả hai đều có niềm đam mê lớn dù được thể hiện theo những cách khác nhau”, anh nói với Sport Bild.

“Guardiola nghĩ tới mọi tình huống khác nhau và có những giải pháp cho chúng. Không có HLV nào được như ông ấy. Guardiola có một sức hút lớn. Tất cả những ai biết về ông ấy đều thấy rằng lối chơi bóng của ông luôn luôn chiếm ưu thế và thành công ở mọi nơi. Ở Klopp có một sức ảnh hưởng rất lớn. Ông có thể mê hoặc những người xung quanh và biến họ thành người hâm mộ của mình một cách nhanh chóng.”

Dù giành chiến thắng 2-1 trước Watford cách đây gần một tuần song Man City cũng phải trả một cái giá khá đắt khi Gundogan sớm rời sân vì chấn thương khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Kết quả xét nghiệm cho biết cầu thủ 26 tuổi đã bị rách dây chằng đầu gối và sớm nói lời chia tay với mùa giải khi quá trình điều trị kéo dài từ 6 tới 8 tháng. Đêm thứ 2 tới, Man City của anh sẽ hành quân tới sân Hull City ở vòng 18 Premier League.

Pep Guardiola: “Không làm tốt là tôi bị sa thải ngay”
Theo HLV Pep Guardiola, tương lai của ông dựa trên thành tích ngắn hạn của Man City chứ không phải những kế hoạch dài hạn.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X