Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Liverpool “nhại lại” lời thầy Klopp

Thứ Sáu 28/10/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hệt như người thầy Jurgen Klopp, tiền vệ Emre Can cho rằng các cầu thủ Liverpool cần nổi giận để giành những chiến thắng trước các đội bóng nhỏ tại Premier League.


Mùa trước, Liverpool đã để mất khá nhiều điểm trước những đội bóng nhỏ hơn dù là ở đáy BXH Premier League. Sang mùa này, điều đó có dấu hiệu lặp lại khi Lữ đoàn đỏ dù thắng cả ArsenalChelsea nhưng đã thất thủ 0-2 trước đội bóng mới lên hạng là Burnley. Sau đó, HLV Jurgen Klopp đã phải thốt lên rằng: “Chúng tôi cần thể hiện sự giận dữ khi thi đấu. Chúng tôi phải suy nghĩ tới việc tại sao các đối thủ lại cho rằng chúng tôi gặp khó khi đối đầu những chiếc xe bus trước khung thành.”

Hoc tro tai Liverpool nhai lai loi thay Klopp hinh anh
Emre Can muốn cầu thủ Liverpool giận dữ ở mọi trận đấu

Đêm thứ 7 này, Liverpool sẽ hành quân tới sân của Crystal Palace, đội hiện chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH song đã bất bại 4 trong số 5 trận gần nhất với họ tại giải. Và trong một phát biểu mới đây trên tờ Daily Mirror, tiền vệ Emre Can cũng có chung quan điểm với người thầy Klopp.

“Mùa trước, chúng tôi đã thất bại và để mất điểm trước những đội bóng có những vị trí thấp trên BXH”, anh nói. “Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi cần phải thể hiện sự tức giận bên cạnh tự tin khi tiếp cận với các trận đấu bởi chúng tôi biết điểm mạnh của mình.”

“Nếu tiếp tục chơi bóng như mình có thể, chúng tôi sẽ có hy vọng chiến thắng ở rất nhiều trận đấu. Tìm được sự ổn định là không hề đơn giản bởi mỗi trận đấu tại Premier League trôi qua cũng đều có độ khó rất cao.”

Trên BXH lúc này, Liverpool đang xếp thứ 3 với cùng 20 điểm như Man City và Arsenal nhưng tạm xếp sau do kém chỉ số phụ. Trong khi đó, Crystal Palace đứng thứ 11 với 9 điểm ít hơn và mới trải qua 3 trận không biết mùi chiến thắng (thua 2, hòa 1).

Sir Alex: Klopp sẽ giúp Liverpool tìm lại hình ảnh trong quá khứ
(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool lấy lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X