Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò nghỉ hết mùa, Mikel Arteta muốn có thêm hợp đồng mới

Thứ Năm 26/01/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới trong bối cảnh lo ngại Mohamed Elneny sẽ không thi đấu trở lại trong mùa giải này.

Granit Xhaka và Thomas Partey đang chơi cực tốt ở tuyến giữa của Arsenal, cặp đôi này chỉ bỏ lỡ một vài trận của Pháo thủ từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội bóng thành London cạnh tranh trên nhiều mặt trận, và HLV Mikel Arteta vẫn cần thêm những lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị. 

Albert Sambi Lokonga đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng ở sân Emirates kể từ khi chuyển đến từ Anderlecht 18 tháng trước, trong khi đó Mohamed Elneny dính chấn thương đầu gối. Theo The Times, anh có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. 

Arteta tiet lo Arsenal co the mua them tien ve vao thang 1

Arteta tiết lộ Arsenal có thể mua thêm tiền vệ vào tháng 1

Do đó, Arsenal đang hy vọng ký hợp đồng với một tiền vệ khác trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, Pháo thủ đã có 2 tân binh trong tháng này, đó là Leandro Trossard và Jakub Kiwior.

Đội bóng thành London đã coi Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng số 1, nhưng để có ngôi sao người Anh vào tháng 1 là rất khó. Bây giờ họ đang hy vọng có được Weston McKennie của Juventus, mặc dù sẽ phải cạnh tranh với Leeds United cho chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Amadou Onana của Everton và Moises Caicedo của Brighton cũng nằm trong tầm ngắm của Arteta. Phát biểu trước trận gặp Man City ở vòng 4 FA Cup, ông thầy người TBN cho biết: “Elneny dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ dài hạn. Chúng tôi có thể phải bổ sung thêm tiền vệ, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có thể chúng tôi sẽ nâng cấp tuyến giữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X