Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Man City tiết lộ việc được HLV Guardiola “cởi trói”

Thứ Ba 20/12/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling tiết lộ HLV Pep Guardiola đã cho phép anh được chơi trực diện hơn tại Man City.


Sau một chuỗi trận không thành công, HLV Pep Guardiola đã quyết định thực hiện một số thay đổi trong lối chơi của Man City và đạt được thành công bước đầu. 2 trận vừa qua tại Premier League, The Citizens lần lượt hạ Watford 2-0 và mới nhất là Arsenal 2-1. Ở đó, Raheem Sterling đã ghi bàn quyết định giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Pháo thủ đồng thời đánh chiếm luôn vị trí thứ 3 của đối thủ này trên BXH Premier League.

Hoc tro tai Man City tiet lo viec duoc HLV Guardiola coi troi hinh anh
Sterling đã được Guardiola cho chơi tự do hơn

Cầu thủ 22 tuổi cũng mới chia sẻ bí quyết hồi sinh với sự trợ giúp của HLV Guardiola. “Ông ấy nói với tôi hãy chơi trực diện hơn để trở lại là chính mình”, Sterling nói phóng viên. “Chơi trực diện, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn, quyết đoán hơn đó là những gì tôi cần phải làm. Tôi đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Tôi mới chỉ 22 tuổi và đang phấn đấu tới tầm đẳng cấp thế giới nếu có thể tiếp tục tiến bộ hơn.”

Ở trận với Arsenal, thực tế chứng minh cách chơi của Man City cũng thay đổi nhiều so với đầu mùa này. Thay vì những đường chuyền ngắn liên tục cho tới tận cầu môn đối phương, họ đã thực hiện nhiều hơn những đường chuyền dài và trung bình. Đặc biệt là ở bàn thứ 2 khi Kevin De Bruyne phất bóng bổng để Sterling đột phá trước khi tung cú đá quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Bên cạnh xếp thứ 3 Premier League với 7 điểm kém hơn Chelsea, Man City cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League gặp Monaco và vẫn lạc quan về cơ hội giành các danh hiệu của họ. “Tôi lạc quan về những gì chúng tôi có thể đạt được. Dĩ nhiên chúng tôi muốn giành danh hiệu và làm tốt tại Champions League. Một quãng thời gian hứa hẹn đang ở phía trước, sẽ rất thú vị và chúng tôi cần tiếp tục tiến về phía trước.”

Đêm thứ 2 tuần sau, Man City sẽ hành quân tới sân đội bét bảng Hull City và đó là cơ hội để họ nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 3. Sau đó vài ngày, họ sẽ khép lại lượt đi bằng đại chiến với Liverpool trên sân Anfield.

Dư âm Man City 2-1 Arsenal: Những vũ khí bí mật
(Bongda24h.vn) - Trận Man City 2-1 Arsenal, thầy trò Pep Guardiola đã dùng những vũ khí bí mật để đánh bại đối thủ qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X