Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò mách Emery cách đưa Arsenal tìm lại chiến thắng

Thứ Ba 14/08/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu về Alexandre Lacazette. Anh tin rằng HLV Unai Emery hoàn toàn có thể bố trí cả hai trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Aubameyang làm lu mờ Lacazette


Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal đầu mùa 2017/18 từ Lyon với mức giá lên tới 47 triệu bảng. Sau một quãng thời gian đầu gây ấn tượng, dần dà chân sút người Pháp đã sa sút phong độ. Từ tháng 11 năm ngoái cho tới tháng 4 năm nay, anh chỉ có vỏn vẹn 4 bàn tại Premier League.

Sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund đã mang tới làn gió mới cho Arsenal. 13 trận đấu nửa cuối mùa giải trước, tiền đạo người Gabon ghi tới 10 bàn cho họ.
Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu về Alexandre Lacazette hình ảnh

Aubameyang phát biểu về Alexandre Lacazette


Cả hai có thể song hành


Aubameyang đá cao nhất trên hàng công Arsenal khi họ tiếp đón Man City tới sân nhà ở vòng mở màn Premier League. Nhưng Pháo thủ chỉ thực sự chơi tốt khi Lacazette được tung vào sân và người đồng đội 29 tuổi tin rằng họ có thể chơi với nhau thường xuyên hơn.

“Chúng tôi thực sự phát triển theo hướng lạc quan”, Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu về Alexandre Lacazette trên ESPN. “Có một sự liên kết giữa chúng tôi khi cả hai cùng ở trên sân. Chúng tôi tìm kiếm nhau và đã có sự liên hệ như trận đấu với Man City vừa qua.”

“Tôi không ngại dạt trái nếu Lacazette ở trung tâm. Cả hai chúng tôi đều muốn làm hết sức vì đội bóng của mình.”

Arsenal đã hứng chịu nhiều lời chỉ trích sau trận thua 0-2 trước Man City. Tuy nhiên, Aubameyang kiên quyết rằng còn quá sớm để thực sự đánh giá về Pháo thủ dưới thời HLV Unai Emery. “Chúng tôi vẫn cần một chút thời gian để thích nghi với HLV mới và tích hợp những cầu thủ mới”, cựu cầu thủ Dortmund nói thêm.

“Thật khó để thể hiện bản thân trong trận đầu tiên khi Man City rất mạnh. Chúng tôi cần nỗ lực, phát triển dựa trên nền tảng và dần hoàn thiện. Chúng tôi sẽ có ý tưởng chơi tốt hơn vào cuối tuần sau trước Chelsea. Thông điệp của HLV mới là thể hiện phẩm chất, gia tăng cường độ pressing và thể hiện quyết tâm cao. Đó là phong cách chủ đạo của chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X