Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò lên tiếng về màn ra mắt của HLV Antonio Conte

Thứ Sáu 05/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, các ngôi sao của Spurs đều hào hứng với sự có mặt của ông thầy người Italia.

Học trò khen ngợi HLV Antonio Conte


Cách đây ít giờ, Tottenham vừa có trận tiếp Vitesse trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa Conference League. Sau khi xin được giấy phép lao động ở Anh, tân HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt đội bóng thành London.

Có thể thấy rằng tinh thần của Tottenham đã thay đổi rõ rệt, họ thi đấu quyết tâm và máu lửa hơn. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong hiệp 1 có 5 bàn thắng được ghi, 3 nghiêng về phía Spurs. Trong hiệp 2 không có thêm bàn thắng nhưng xuất hiện tới 3 thẻ đỏ, trong đó 1 thuộc về đội chủ nhà còn 2 của Vitesse.
HLV Conte có màn ra mắt Tottenham

HLV Conte có màn ra mắt Tottenham


Với chiến thắng 3-2 trước Vitesse, Conte đã có màn ra mắt tương đối thành công. Tottenham cũng đã vượt qua đội bóng của Hà Lan để xếp thứ 2 ở bảng G, kém đội đầu bảng Rennes 3 điểm. Sau trận đấu, tiền đạo Lucas Moura đã khen ngợi HLV Conte, anh nói:

Đó là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt với 3 bàn thắng và chơi bóng với cường độ rất cao. Nhưng những sai lầm khiến Tottenham phải nhận 2 bàn thua qua đó tự đặt mình vào thế khó, nhưng rất may là đội bóng đã bảo vệ thành công thành quả”.

“Antonio Conte là người khát khao chiến thắng và là một trong những HLV vĩ đại nhất trong vài năm qua. Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng khi được làm việc với ông ấy. Tôi cảm nhận được những khao khát thay đổi CLB của ông ấy. Trong 2 buổi tập gần nhất, ông ấy đã cố gắng truyền đạt những thông điệp của mình, tôi tin đội bóng sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới”.

Tiền đạo Son Heung-min tiếp tục: “Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn song cuối cùng cũng giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng quan trọng với Tottenham. HLV Conte đã phần nào để lại dấu ấn của mình, ông ấy giúp chúng tôi thi đấu quyết tâm và đoàn kết hơn. Chúng tôi sẽ cùng ông ấy chiến đấu giúp CLB giành nhiều chiến thắng nhất có thể”.
Tottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV ConteTottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV Conte
Những tưởng triều đại Antonio Conte sẽ được mở đầu bằng một thắng lợi tưng bừng khi Tottenham ghi đến 3 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đầu ở màn đón tiếp...
Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno SantoMourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo
Mourinho cho rằng Tottenham đã sai lầm khi sa thải Nuno Santo chỉ sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.
Conte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượngConte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượng
Trái với những đồn đoán, HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham dốc hầu bao để có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hạnh phúc với sự có mặt của HLV Antonio Conte, anh không còn muốn rời Tottenham nữa.
Antonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới TottenhamAntonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới Tottenham
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về triết lý của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X