Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cưng cảnh báo thầy Sarri có thể trở thành Judas

Thứ Ba 04/06/2019 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho cố gắng níu kéo ông thầy Maurizio Sarri ở lại Chelsea trước tin đồn có thể trở về Ý để dẫn dắt Juventus, bước đi chẳng khác nào sẽ phản bội đội bóng cũ Napoli.

Dẫn dắt Chelsea cán đích trong top 4 Premier League và trở lại Champions League, cũng như kết thúc mùa giải viên mãn với danh hiệu vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn có thể sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải, chủ yếu bởi mâu thuẫn bất đồng với các cầu thủ và ban lãnh đạo.

Jorginho cảnh báo HLV Sarri rời Chelsea và tới Juventus hè 2019 hình ảnh
HLV Sarri rời Chelsea và tới Juventus mùa hè 2019?

Bến đỗ tiếp theo của HLV người Ý khả năng chính là Juventus, Bà Đầm Già thành Turin mới đây cũng đã chấm dứt hợp đồng với Max Allegri sau nửa thập kỷ gắn bó. Vốn từng dẫn dắt Napoli, Sarri cũng quá am hiểu môi trường Serie A, nơi mình đã dựng xây tên tuổi và thành công nhất định.

Tuy nhiên với tư cách học trò cưng theo chân ông thầy đến Chelsea hồi hè năm ngoái, Jorginho hiển nhiên vẫn cố gắng níu kéo Sarri ở lại Stamford Bridge. Thậm chí, tiền vệ người Ý còn cảnh báo khả năng trở thành kẻ phản bội nếu đồng ý tiếp quản Juventus, đối thủ quốc nội số một của đội bóng cũ Napoli.

“Các anh thấy chúng tôi đã làm được những gì ở mùa giải này rồi phải không? Chẳng dễ dàng gì, nhưng chúng tôi vẫn về thứ ba Premier League và giành vé Champions League, lọt vào trận chung kết Europa League và rồi cuối cùng vô địch Europa League. Mọi người còn mong muốn hay đòi hỏi gì thêm ở Sarri trong năm đầu tiên này nữa?”

“Ông ấy đã và vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, thế nên không có lý do gì để đáng phải nhận những lời chỉ trích hay ra đi vào lúc này hết cả. Nếu chuyện này xảy ra thật, tất cả chúng tôi đều sẽ rất buồn và thất vọng. Bản thân Sarri nếu dẫn dắt Juventus cũng sẽ phải đối diện với làn sóng thịnh nộ của các CĐV Napoli, những người vẫn còn rất yêu mến ông ấy và sẽ coi đó như một sự phản bội.”

Dẫn dắt Juventus, Sarri sẽ lột xác cả nền bóng đá Ý
Huyền thoại Arrigo Sacchi tin tưởng việc HLV Maurizio Sarri trở về dẫn dắt Juventus sẽ thay đổi cả nền bóng đá Ý.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X