Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò của Pep Guardiola thừa nhận cuộc sống tại Manchester như trong hang động

Thứ Tư 07/06/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nolito đã trải qua rất nhiều khó khăn trong lần đầu tiên đặt chân đến xứ sở xương mù.


Mới đây trong một buổi phỏng vấn, tân binh của Man City ở mùa giải vừa qua là tiền đạo Nolito đã thừa nhận sự khắc nghiệt tại Anh quốc. Cầu thủ 30 tuổi không thể hòa nhập cuộc sống ở đây và chắc chắn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng này. Nhiều khả năng, Nolito sẽ quay lại Tây Ban Nha để khoác áo Sevilla theo một bản hợp đồng cho mượn, hoặc cũng có thể dưới dạng chuyển nhượng.
 
Trên đài phát thanh Transistor của Tây Ban Nha, tiền đạo Nolito “kể khổ”: “Tôi đã học được rất ít ngôn ngữ ở Anh quốc. Chỉ có ‘tomorrow’, ‘good morning’ ‘good afternoon’ và một số từ khác nữa. Cô con gái nhỏ của tôi thường biến sắc mặt, như thể cô bé đang ở trong hang động vậy.”
 
Nolito
Tiền đạo Nolito đang trải qua địa ngục trần gian tại Manchester

Được HLV Pep Guardiola đem về Etihad với mức phí 15 triệu euro ở mùa hè 2016, tiền đạo Nolito được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới ở Man City. Thực tế, giai đoạn đầu của chân sút sinh năm 1986 diễn ra khá thuận lợi khi anh liên tục được xếp đá chính. Tuy nhiên ở thời gian sau đó, tiền đạo này không thể hòa nhập với cuộc sống tại đây và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Bàn thắng cuối cùng anh ghi được trong màu áo Man xanh diễn ra cách đây nửa năm, trong trận thua 2-4 trước Leicester City hồi tháng 12. Không thể giao tiếp với các đồng đội, không thể tận hưởng cuộc sống tại xứ sở sương mù, việc Nolito ra đi là điều chắc chắn.
 
“Tôi không nghĩ rằng Man City đếm xỉa tới mình” – tiền đạo đã ghi được 5 bàn thắng và sở hữu 3 đường kiến tạo mùa này cho biết. “Tôi đã không được ra sân trọn vẹn trong 6 tháng vừa qua và rất muốn rời đi. Tôi vẫn còn hợp đồng, vì vậy CLB sẽ là người quyết định. Tôi rất muốn rời khỏi nơi này để được thi đấu và sẽ làm mọi điều có thể để được tham dự World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.”

Bỏ mặc bồ mới sinh, tiền đạo Sterling sang Jamaica thác loạn
Không lâu sau khi bạn gái Paige Milian chia sẻ bức ảnh chụp với Raheem Sterling và đứa con mới 4 tháng tuổi lên mạng xã hội, ngôi sao của Man City đã bị bóc mẽ...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X