Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ muốn Sir Alex dẫn dắt ĐT Australia

Thứ Ba 15/10/2013 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành Mark Bosnich của MU rất muốn Liên đoàn bóng đá Australia mời Sir Alex Ferguson về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Những cơn thịnh nộ là một đặc sản mà Ferguson dành cho các học trò ở bất kỳ đội bóng nào ông dẫn dắt.
 

Hiện tại, chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Australia vẫn chưa có chủ mới sau khi Liên đoàn bóng đá nước này sa thải HLV Holger Osieck, chiến lược gia người Đức có thành tích cầm quân khá bết bát khi để ĐT Australia cùng thua với tỷ số 0-6 trước ĐT Brazil và Pháp.

Trong bối cảnh ĐT Australia rất cần một HLV tài năng và giàu kinh nghiệm, cựu thủ môn Mark Bosnich của MU đã đề xuất phương án mời Sir Alex Ferguson. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên đài Triple M, thủ thành từng khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1999 đến 2001 cho biết: “Chúng tôi đang để mắt đến nhiều nhà cầm quân. Tuy nhiên, có một người tôi chưa thấy đề cập tới.

Thậm chí tôi có nhiều lý do đề nghị ông ấy dẫn dắt ĐT Australia hơn bất cứ huấn luyện viên nào khác. Với những năm thi đấu dưới sự chỉ bảo của ông ấy, tôi muốn đề nghị Liên đoàn bóng đá Australia mời Sir Alex Ferguson về dẫn dắt đội tuyển quốc gia”.

Cựu thủ môn của MU chia sẻ thêm: “Sir Alex Ferguson có thể đưa ra những yêu cầu rất cao. Tuy nhiên, trong cuộc sống, đặc biệt là đối với thể thao. Bạn sẽ nhận được xứng đáng với khoản tiền chi trả. Nếu bạn muốn là người xuất sắc nhất, bạn phải chi ra nhiều nhất”.

Quyết định nghỉ hưu ở mùa hè 2013, "ông già gân" vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Đây là thời điểm Liên đoàn bóng đá Australia có cơ hội mời huấn luyện viên huyền thoại của Quỷ đỏ về dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X