Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ "đăng đàn" ca ngợi David Moyes

Thứ Tư 09/10/2013 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp chiến thắng vào cuối tuần qua của Man Utd trước Sunderland chỉ mới là trận đấu thứ hai mà nhà đương kim vô địch Premier League giành trọn vẹn 3 điểm ở mùa giải năm nay, nhưng vị chiến lược gia 50 tuổi này vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ của Quỷ đỏ. Không những vậy, mới đây David Moyes còn nhận được sự ủng hộ từ những học trò cũ của mình ở Everton và Seamus Coleman là một trong số đó.
 
Seamus Coleman đã khẳng định rằng David Moyes chắc chắn sẽ thành công trên cương vị HLV của Man Utd bất chấp ông đang phải đương đầu với vô vàn khó khăn tại thời điểm này.
 
Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV David Moyes đã không thể có được sự khởi đầu suôn sẻ mà thay vào đó đội bóng của ông liên tiếp phải đón nhận những thất bại. Đáng kể nhất là trận thua bẽ bàng với tỷ số 1-4 trước Man City và thất bại đáng xấu hổ ngay tại Old Trafford trước đội bóng nhược tiểu West Brom.

HLV David Moyes sẽ làm gì để giúp MU thoát khỏi cơn khủng hoảng
HLV David Moyes đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các học trò của mình
Tuy nhiên, cuối tuần qua David Moyes đã phần nào giải tỏa được áp lực đang đè nặng trên vai mình bằng cách giúp Quỷ đỏ có cú lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân The Light của Sunderland. Và đó là lý do để Seamus Coleman tin rằng vị chiến lược gia 50 tuổi này đang đi đúng đường ở Old Trafford.
 
"Chỉ cần dựa vào thời gian tôi được làm việc dưới sự chỉ đạo của ông ấy, tôi có thể chắc chắn rằng ông ấy là một HLV xuát sắc và ông ấy thực sự đã làm rất tốt công việc của mình ở Everton. Ông ấy xứng đáng là người kế thừa di sản của Sir Alex tại Old Trafford và với khả năng của mình ông ấy biết cách để có được thành công ở đây. Một vài thất bại ở thời điểm đầu mùa giải chưa đủ để nói lên điều gì bởi ông ấy chắc chắn sẽ trở lại rất mạnh mẽ trong thời gian tới." Seamus Coleman khẳng định.
 
Sau 11 năm làm việc ở Goodison Park, David Moyes đã rời khỏi Everton để chuyển sang dẫn dắt Man Utd và người thay thế cho ông - Roberto Martinez đã thực sự khiến fan hâm mộ của The Toffees quên đi hình bóng của vị chiến lược gia người Scotland này. 
 
Dưới sự chỉ đạo của Roberto Martinez, Everton đã có sự khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ chỉ mới thua duy nhất đúng một trận ở 7 vòng đấu đã qua và đó là thất bại vào hồi cuối tuần vừa rồi trước Man City với tỷ số 1-3.
 
Phát biểu trong buổi họp báo, Seamus Coleman cho biết thêm rằng ảnh hưởng của vị HLV người Tây Ban Nha này ở Everton là rất rõ ràng và nó đang khiến cho lối chơi của cậu lạc bộ này bay bổng hơn ở những trận đấu vừa qua. 
 
"Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ ở đầu mùa giải năm nay. Ông ấy đến và đã để lại những dấu ấn của mình một cách rất rõ nét ở đây. Chúng tôi đã có được sự thích nghi khá tốt với những tư duy chiến thuật mới và điều đó khiến chúng tôi tự tin hơn. Mặc dù thất bại vừa qua trước Man City là một trận thua đáng thất vọng, nhưng tôi tin rằng Everton sẽ mạnh mẽ hơn nữa dưới sự chỉ đạo của Roberto Martinez." Coleman chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X