Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cũ của Alex Ferguson từ chối kế vị thầy

Thứ Tư 06/01/2010 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Laurent Blanc của Bordeaux đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ quay trở lại sân Old Trafford để thay thế vị trí của Sir Alex Ferguson, người sẽ về hưu sau 2-3 mùa giải nữa.

Thời gian gần đây, báo chí thường xuyên loan tin cựu tuyển thủ đội tuyển Pháp, Laurent Blanc, đã được CLB Manchester United liên hệ cho vị trí kế nhiệm HLV Alex Ferguson. Trong khi đó, một số nguồn tin lại cho rằng HLV của Bordeaux chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Pháp thay thế cho HLV Raymond Domenech. Tuy nhiên, Blanc đã lên tiếng bác bỏ tất cả.

 

“Hợp đồng giữa tôi và Bordeaux còn hai năm nữa mới hết hạn. Vì vậy, tôi không phải vội vàng lo nghĩ về tương lai của mình. Tôi cũng chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ LĐBĐ Pháp hay từ nước ngoài. Tôi thấy báo chí đã thổi phồng sự việc lên quá mức. Chắc có lẽ là do tôi có mối quan hệ mật thiết với HLV Ferguson nên mọi người đồn đại vậy thôi”, cựu tuyển thủ Pháp bộc bạch.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo MU, Laurent Blanc đã đi học làm HLV và có 3 năm kinh nghiệm dẫn dắt các CLB chuyên nghiệp. Trong mùa giải dẫn dắt Bordeaux, ông đã giúp đội bóng này đã lật đổ "ách thống trị" của Lyon ở Ligue 1 mùa giải trước. Ngoài ra, ông cũng giúp Bordeaux tiến xa tại đấu trường Champions League mùa giải này.

Mặc dù bác bỏ những tin đồn trên, nhưng cựu trung vệ của MU thừa nhận ông luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ được huấn luyện đội tuyển Pháp. “Được làm HLV của ĐTQG Pháp là một niềm vinh dự đối với tôi. Nhưng đừng quên rằng tôi cũng chỉ là một người làm công. Tuy nhiên nếu được đề nghị, tôi sẽ cân nhắc về điều này. Theo tôi, thời gian là một vấn đề phức tạp. Vòng chung kết World Cup sẽ diễn ra vào tháng 7 tới và khi đó, các HLV còn đang bận công tác chuẩn bị cho mùa giải mới với CLB. Do vậy, tôi nghĩ không có HLV nào chịu từ bỏ tất cả để chuẩn bị cho World Cup chỉ trong 2 tháng”, Blanc kết luận.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X