Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò chỉ trích Wenger khiến Arsenal "thiếu kỷ luật"

Thứ Ba 14/02/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Per Mertesacker gây sốc khi chỉ trích Arsenal hiện nay đang "thiếu kỷ luật" sau quãng thời gian thi đấu thất vọng vừa qua.

 
Với triết lý hướng đến lối chơi tấn công, Arsene Wenger thường chú trọng rất nhiều vào việc cải thiện khâu làm bàn. Điều đó dẫn tới việc Arsenal thường mất sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công, là nguyên nhân cơ bản khiến "pháo thủ" chỉ giành được 2 chiếc cúp FA trong 11 năm gần nhất.
 
trung ve Mertesacker
 Mertesacker chỉ trích Arsenal quá thiếu kỷ luật trong phòng ngự.

Mùa này, "pháo thủ" tiếp tục thể hiện bộ mặt không mấy khả quan khi tụt lại trong chặng tourmalet của mùa giải. Hai trận thua khi gặp Watford rồi Chelsea cho thấy sự mong manh nơi hàng phòng ngự đội bóng thành London dù HLV Wenger đã cố gắng sửa chữa bằng việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi hồi đầu mùa.
 
Trung vệ Per Mertesacker cũng nhận ra điểm yếu của Arsenal khi chia sẻ rất thẳng thắn trên Daily Telegraph: "Tôi nghĩ các cầu thủ phải nghĩ lại về sự kỷ luật trong phòng ngự bởi lẽ đó là nguyên nhân khiến chúng tôi có những kết quả đáng thất vọng".
 
"Nếu muốn đứng đầu, bạn cần tính kỷ luật. Chúng tôi cần tập trung vào các trò chơi với ưu tiên đầu tiên là hàng phòng ngự phải tốt đã, sau đó mới bắt đầu cải thiện các tuyến khác và tìm kiếm sức mạnh tấn công".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X