Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cản phá ấn tượng, HLV Emery ăn mừng như có bàn thắng

Thứ Ba 13/08/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery phát cuồng với Joe Willock, ông thầy người TBN đã ăn mừng khó tin sau một tình huống cản phá của cầu thủ này.

Emery ấn tượng với pha cản phá của Joe Willock


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Với việc để nhiều trụ cột ngồi dự bị, đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn. Pháo thủ chỉ giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Aubameyang ở phút 58.
HLV Emery phát cuồng với Joe Willock sau trận thắng Newcastle hình ảnh

HLV Emery như phát điên với tình huống vào bóng của Willock


Dù sao thì thầy trò Emery cũng có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng của họ còn được nhắc đến nhiều hơn khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha sử dụng những cầu thủ trẻ như Reiss Nelson và Joe Willock ngay từ đầu.

Sau trận, Twitter chính thức của Arsenal đã đăng tải video 1 pha bóng thú vị. Trong một tình huống mà Joe Willock có bóng, anh đã bị Jonjo Shelvey cướp bóng và thậm chí đẩy văng ra khỏi sân. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal không thắc mắc với trọng tài mà lao vào giành lại bóng.

Tình huống tắc bóng chính xác của Joe Willock giúp anh giành lại bóng từ chân Shelvey. HLV Emery phát cuồng với Joe Willock, ông thầy người TBN đã ăn mừng khó tin sau một tình huống cản phá của cầu thủ này.

Cựu HLV PSG đã có động tác giơ tay ăn mừng vô cùng phấn khích, hệt như thể Arsenal vừa ghi được bàn thắng. Trả lời phỏng vấn Metro, nhà cầm quân 47 tuổi dành những lời động viên cho cả 2 màn trình diễn của Nelson và Willock.

“Những trụ cột chưa sẵn sàng đá ngay từ đầu, bởi vậy tôi đã quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Nelson và Willock đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, họ xứng đáng được trao cơ hội. Tôi hài lòng với những gì hai cầu thủ này thể hiện trước Newcastle”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X