Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò bóp cổ đối thủ, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực

Thứ Năm 24/12/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani sau hành động tóm cổ trung vệ Yerry Mina của đội chủ nhà.

HLV Solskjaer bảo vệ Edinson Cavani


Tiền đạo Edinson Cavani là người mở tỷ số cho MU trước Everton ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Phút 88, nhận đường chuyền của Anthony Martial, số 7 di chuyển tinh tế trước khi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn của đội chủ nhà không thể cản phá.
 
 
 
 
 
Tinh huong Cavani va cham voi Mina

Tình huống Cavani va chạm với Mina


Tuy nhiên, trước đó Edinson Cavani may mắn không phải nhận thẻ đỏ. Anh có va chạm với trung vệ Yerry Mina của Everton. Ngôi sao người Uruguay thậm chí có hành động tóm cổ cầu thủ người Colombia, ngay lập tức hậu vệ này nằm xuống sân đau đớn.

Các cầu thủ Everton gây áp lực buộc trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ sinh năm 1987, nhưng ông Andy Madley đã không rút thẻ với số 7 của MU. Trọng tài chính đã nói chuyện với cả hai và sau đó trận đấu diễn ra bình thường.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer ủng hộ quyết định của tổ trọng tài. Ông nói với Sky Sports: "Họ là những cầu thủ Nam Mỹ, họ thường xuyên đụng độ trong màu áo ĐTQG. Việc hai cầu thủ này có những pha va chạm diễn ra thường xuyên, tôi không bất ngờ với điều đó".

"Đây là một trận đấu bóng đá đúng nghĩa với người hâm mộ, những pha tắc bóng, thẻ vàng và cơ hội cho cả 2 đội. Cavani có một cú dứt điểm rất tuyệt, nhưng tôi sẽ hài lòng hơn nếu cậu ấy tận dụng cơ hội để ghi bàn trong hiệp 1".

"Cavani là một tiền đạo hàng đầu, khả năng di chuyển và dứt điểm của cậu ấy đều rất hoàn hảo. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. MU đang có phong độ tốt, chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt".
Sát thủ Cavani ra tay muộn, MU tiêu diệt Everton tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Dù phải làm khách và không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Quỷ đỏ vẫn chơi trên cơ chủ nhà Everton. Chỉ có điều phải đến cuối trận, họ mới tìm được bàn...
Bị kết tội phân biệt chủng tộc, Cavani vẫn được HLV Solskjaer ra sức bảo vệ
HLV Solskjaer khẳng định Cavani hoàn toàn không có chủ ý phân biệt chủng tộc nên không đáng phải nhận một án phạt từ FA.
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc với dòng trạng thái trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.
Xác định khả năng Cavani ra sân trước Sheffield
HLV Solskjaer khẳng định Cavani sẽ không ra sân trước Sheffield United vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này.
MU đón tin vui từ Cavani trước trận gặp Sheffield Utd
Cavani đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Sheffield Utd tại vòng 13 Premier League 2020/21 tới.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X