Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học theo Neymar ở PSG, Ozil sẽ đá Emery ra khỏi Arsenal

Thứ Ba 12/02/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour lo ngại HLV Tây Ban Nha sẽ bị tiền vệ người Đức tạo phản nếu vẫn cứ tiếp tục đày ải học trò ở Emirates như thời điểm hiện tại.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi sự hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Hệ quả kéo theo, tiền vệ người Đức liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị hay thậm chí hoàn toàn vắng mặt khỏi nhiều trận đấu của Arsenal.

Học Neymar, tiền vệ Ozil sẽ khiến HLV Emery bị Arsenal sa thải hình ảnh
Tiền vệ Ozil sẽ khiến HLV Emery bị Arsenal sa thải

Rõ ràng Emery đang làm được đúng như những gì mình mong muốn, nhưng không ít lo ngại rằng ông sẽ phải trả giá đắt bởi quyết định trái ý một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất phòng thay đồ sân Emirates, đặc biệt sau sự ra đi của công thần Aaron Ramsey cập bến Juventus.

Theo đó, huyền thoại Ray Parlour gợi nhắc lại trường hợp của Neymar ở Paris Saint-Germain để cảnh báo cựu chiến lược gia của Sevilla. Mùa giải trước, chính mâu thuẫn căng thẳng với ngôi sao người Brazil đã khiến ông buộc phải khăn gói rời Công viên các Hoàng tử không kèn không trống.

Lời cảnh báo dành cho Emery: “Cứ như thể câu chuyện với Neymar ở PSG đang được lặp lại tại Arsenal vậy. Cuối cùng thì sao? Neymar ở lại và củng cố vị thế của mình, còn Emery bị sa thải. Ông ấy đã đánh mất quyền kiểm soát phòng thay đồ, nơi đã bị Neymar giật dây điều khiển.”

“Giờ thì rất có thể cũng như thế. Đây là thời đại bóng đá mà cán cân quyền lực đã nghiêng hẳn về phía những cầu thủ lớn, đặc biệt ai đó là trụ cột quan trọng đang hưởng lương cao nhất lịch sử CLB. Tôi không nghĩ Ozil muốn ra đi và nếu không, Emery cũng sẽ chẳng có đường ở lại trừ khi bắt đầu trọng dụng cậu ấy nhiều hơn.”

Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X