Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học Payet, cầu thủ Leicester làm loạn để được ra đi

Thứ Ba 31/01/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần đòi rời Leicester, tiền đạo Leonardo Ulloa mới đây đã lên tiếng công kích cả ông thầy Claudio Ranieri nhằm đạt được mục đích.
Hoc Payet, cau thu Leicester lam loan de duoc ra di hinh anh
Ulloa rất ít được sử dụng ở mùa giải năm nay

Ở mùa giải năm nay, hàng công Leicester trở nên cực kỳ chật chội khi họ chiêu mộ thêm tới 2 tiền đạo chất lượng là Ahmed Musa và đặc biệt là Islam Slimani. Sự xuất hiện của bộ đôi này khiến cho những công thần trong chức vô địch mùa trước như Shinji Okazaki và Leonardo Ulloa bị giảm khá nhiều cơ hội ra sân.

Nếu như cầu thủ người Nhật Bản chấp nhận vị thế của mình và vẫn âm thầm cống hiến mỗi khi được trao cơ hội thì người đồng đội Argentina lại có suy nghĩ khác. Chán nản khi không được HLV Claudio Ranieri trọng dụng, Ulloa đã gửi tới ban lãnh đạo Leicester City đề nghị được chuyển nhượng. Anh mong muốn được tạo điều kiện sang 1 bến đỗ khác cho mình cơ hội chơi bóng nhiều hơn.

Tuy nhiên, khi TTCN mùa đông sắp đóng cửa mà vẫn không thấy dấu hiệu nào, chân sút người Argentina đã nổi giận và chỉ trích ông thầy của mình. Trên mạng xã hội, anh viết: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho CĐV Leicester, tôi cảm thất mình bị Ranieri phản bội và thất vọng với CLB. Tôi sẽ không thi đấu cho họ trận nào nữa".

"Tôi buồn với tình huống hiện tại vì hai năm đã qua ở đây thật tuyệt vời", Ulloa chia sẻ trên kênh Sky Sports. "Hiện tại tôi không nằm trong kế hoạch của đội, bởi vậy tôi cảm thất cách tốt nhất là tôi ra đi và có thể tìm thấy niềm vui ở nơi nào đó".

"Ba tháng gần đây, Ranieri đều nói với tôi rằng nếu có đề nghị nào trong khoảng 5 đến 6 triệu đô thì ông ấy sẽ giúp đỡ để tôi ra đi. Bây giờ ông ấy lại nói muốn tôi ở lại. Nếu vậy, sự nghiệp và tương lai của tôi sẽ bị ảnh hưởng. Tôi cảm thấy mình như bị phản bội". 

Trong khi đó, HLV Ranieri lại có cái lí của riêng mình: "CLB không muốn bán, và tôi cũng không muốn, bởi vì hiện tại đội chỉ có Slimani đá trung phong và tôi cần một phương án nữa để dự phòng. Tôi muốn Ulloa ở lại và hy vọng cậu ấy bình tĩnh, hiểu được vị trí của tôi lúc này. Tất nhiên, cậu ấy không vui vẻ và tôi hiểu điều đó".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X