Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Học M.U, fan Liverpool thuê phi cơ giăng biểu ngữ đòi sa thải Rodgers

Chủ Nhật 03/05/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 2-1 trước QPR, tuy nhiên ở trận này một nhóm các CĐV đã thuê một chiếc phi cơ với nội dung đòi BLĐ Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers.


Ở mùa giải trước, HLV David Moyes của M.U đã nhận rất nhiều chỉ trích sau chuỗi trận thất vọng của Quỷ đỏ. Để kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải Moyes, một nhóm CĐV của M.U đã bỏ ra 840 bảng để thuê một chiếc phi cơ giăng khẩu hiệu sa thải cựu HLV của Everton. Họ cho rằng đội bóng dưới thời Moyes không thể hiện được tinh thần thi đấu máu lửa trên sân, còn ông đơn giản là không đủ khả năng dẫn dắt một đội bóng lớn như các nhà ĐKVĐ Premier League. Với những CĐV này, Moyes đã phản bội lại truyền thống CLB, phản bội cầu thủ cũng như NHM.
Liverpool sa thai Brendan Rodgers  hinh anh
NHM Liverpool muốn sa thải HLV Brendan Rodgers
Sự việc này một lần nữa lại diễn ra ở mùa giải năm nay, chỉ khác một điều là đối tượng hướng tới không phải là David Moyes mà là HLV Brendan Rodgers của Liverpool. Cụ thể, trong trận thắng 2-1 của Liverpool trước QPR, một nhóm CĐV của The Kop đã thuê một chiếc phi cơ bay quay sân Anfield với nội dung "Rodgers out, Rafa in" (Rodgers đi, Rafa Benitez đến). Hành động này được cho là của những thành viên thuộc cộng đồng mạng twitter #RodgersOut, cộng đồng này có tới hơn 5.000 người theo dõi.

Việc NHM kêu gọi BLĐ Liverpool sa thải Brendan Rodgers bắt nguồn từ thành tích tồi tệ của đội bóng ở mùa giải này, The Kop đã chắc chắn trắng tay. Mặc dù vừa đánh bại QPR 2-1 và M.U để thua West Brom khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm, tuy nhiên cơ hội để Liverpool giành vé dự Champions League cũng là không cao. Hơn thế nữa, đội bóng của HLV Rodgers còn không vượt qua được vòng bảng Champions League, họ chơi kém cỏi ở những trận đấu với những đối thủ lớn. Đó chỉ là một phần nhỏ trong vô số những vấn đề mà đội bóng chủ sân Anfield gặp phải ở mùa giải này.

Rất nhiều CĐV của Liverpool cho rằng HLV Rodgers không đủ khả năng dẫn dắt đội bóng, bằng chứng là việc đã 3 mùa giải gần đây ông không giúp The Kop thu về một danh hiệu nào. Họ đã không thể kiên nhẫn với chiến lược gia người Bắc Ireland và muốn BLĐ Liverpool sa thải Brendan Rodgers, người mà nhóm người giăng biểu ngữ muốn thay thế Rodgers là HLV Rafa Benitez. Hiện tại, ông Benitez đang dẫn dắt CLB Napoli của Serie A, trước đó ông đã từng giúp Liverpool có được khá nhiều thành công. HLV Jurgen Klopp của Dortmund cũng là một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X