Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Mourinho, Klopp chỉ trích CĐV nhà

Thứ Tư 01/11/2017 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​HLV người Đức thừa nhận sự thất vọng về cách hành xử của khán giả nhà trong trận đấu với Huddersfield cuối tuần qua.

Liverpool đã giành thắng lợi thuyết phục 3-0 để chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua đáng thất vọng. Ấy vậy mà Jurgen Klopp cũng không hoàn toàn vui vẻ và dành thời gian phỏng vấn sau trận đấu để chỉ trích chính các CĐV nhà. Cụ thể, HLV người Đức cho biết những tiếng la ó trên khán đài sân Anfield đã ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý các cầu thủ, khiến cho các học trò của ông không thể tập trung thi đấu.

Hoc Mourinho, Klopp chi trich CDV nha hinh anh
HLV Klopp thất vọng với cách hành xử của các CĐV Liverpool

Phát biểu của Klopp: “Vấn đề ở chỗ, họ luôn có những hành động rất thiếu hiệu quả và đặc biệt không nên so sánh hiện tại với quá khứ. Họ đã làm mất sự tự tin của các cầu thủ, thay vì sát cánh ủng hộ, động viên họ. Như Salah vậy, tôi không chắc liệu cậu ấy có còn đủ dũng khí để thực hiện những quả penalty khác hay không sau pha hỏng ăn vừa rồi.”

“Tại sao các CĐV không ngừng huýt sáo, la ó chính các cầu thủ của mình như vậy xuyên suốt cả trận đấu. Điều đó chẳng khác gì họ đang chê bai các cầu thủ không xứng đáng khoác lên tấm áo này. Đây mới chính là vấn đề lớn nhất tôi phải đối mặt ở Liverpool.”

Đúng là các cầu thủ Liverpool xứng đáng bị chỉ trích bởi những màn trình diễn gần đây của mình nhưng Klopp không phải là không có lý. Ông trở thành HLV thứ hai trong thời gian qua chỉ trích chính các CĐV nhà, sau những động thái và cử chỉ của Jose Mourinho dành cho fan MU bởi làn sóng phản đối lối chơi thực dụng cùng sự thất vọng nhắm vào phong độ có phần đi xuống của chủ lực Romelu Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X