Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Học" Martial, sao Chelsea lặn mất tăm khiến HLV Sarri tỏ ra khó chịu

Thứ Năm 02/08/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tân thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri phàn nàn về Willian khi cầu thủ này mất tích và không hội quân cùng toàn đội.


Willian tập trung muộn
 

Sau thất bại trước Arsenal trên chấm phạt đền mới đây, HLV Maurizio Sarri đã có những chia sẻ về tiền vệ người Brazil Willian. Cầu thủ này vẫn chưa hội quân cùng The Blues, sau khi chấm dứt kỳ nghỉ hè sau chiến dịch World Cup 2018 vừa rồi. Báo chí Anh cho biết, sở dĩ có sự chậm trễ này, bởi Willian gặp rắc rối về hộ chiếu của mình, nhưng phía Chelsea không quan tâm.
 
Khó chịu với thói vô kỷ luật của cậu học trò, tân HLV Sarri thừa nhận sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng chỉ sau khi ông tìm ra tung tích của Willian. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi muốn nói chuyện với cậu ta trước khi quyết định bất cứ điều gì. Tôi không hài lòng về tình hình này, nhưng trước khi trả lời, tôi muốn nói chuyện với Willian.”

HLV Sarri phàn nàn về Willian

HLV Sarri phàn nàn về Willian


“Tôi không biết lý do vì sao cậu ta lại hội quân chậm trễ đến vậy, nhưng điều đó ảnh hưởng tới hình ảnh của CLB. Về phía Eden Hazard và Thibaut Courtois, tôi sẽ gặp họ vào cuối tuần. Tôi không biết gì về tình hình chuyển nhượng của CLB. Không có bất cứ tin gì mới” – Sarri chia sẻ.
 
Mùa hè này, bộ ba của Chelsea là những người được liên hệ mạnh mẽ bởi những đội bóng khác. Trong khi 2 cầu thủ người Bỉ được Real Madrid theo sát, Willian thậm chí nhận được tới 3 lời đề nghị từ Man United, Barcelona và (vẫn là) Real. Chính vì vậy, bất cứ một động tĩnh nào về việc vô kỷ luật cũng dẫn đến một dấu hỏi rất lớn về tương lai các cầu thủ này.
 
Mới đây, M.U cũng trải qua vấn đề tương tự khi Anthony Martial “đi mãi không về”. Bởi vậy, HLV Sarri phàn nàn về Willian là hoàn toàn dễ hiểu, và mọi thương vụ của Premier League sẽ được xác định vào tuần sau, thời điểm phiên chợ hè chính thức đóng cửa (9/8).

Tổng hợp Arsenal 1-1 Chelsea

 
Willian chính thức có câu trả lời cho MU và Real Madrid
Willian nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành London.
Góc Chelsea: Muốn đá tấn công? Phải chờ Kante
Chúng ta vẫn quen với hình ảnh ngôi sao tuyển Pháp cày nát khu trung tuyến của đối phương, nhưng Kante tại Chelsea mùa giải sau sẽ phải thay đổi lối chơi của...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X