Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Ibra và Rooney, Rashford sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 06/09/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Andy Cole khen ngợi và đặt niềm tin rất nhiều vào hậu bối ở Man Utd trong tương lai không xa.

Từ CLB Manchester United lên ĐTQG, Marcus Rashford đang thể hiện phong độ ấn tượng và xứng đáng với những lời tán dương hiện tại. Mới đây nhất, chính tiền đạo 19 tuổi đã giải cứu Anh khi ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Slovakia, qua đó giúp “Tam sư” tiến gần hơn đến tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018.

Hoc Ibra va Rooney, Rashford se tro thanh cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Rashford có thể sớm trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới

Sự xuất sắc của Rashford ở cả tài năng và bản lĩnh cũng khiến tiền bối Andy Cole phải nể phục. Cựu chân sút huyền thoại của sân Old Trafford tin tưởng đàn em Quỷ Đỏ có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới trong tương lai không xa. Anh nói: “Rashford tài năng, bản lĩnh, trẻ trung và tràn đầy đam mê, nhiệt huyết.”

“Thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp với bóng đá của cậu ấy là thứ mà ai cũng phải đánh giá cao. Cậu ấy luôn ra sân thi đấu như thể đó là trận bóng cuối cùng trong đời mình vậy. Rashford còn là một chàng trai cầu tiến và ham học hỏi, từ những người giỏi nhất như Zlatan Ibrahimovic hay Wayne Rooney.”

“Tôi cực thích và quý mến Rashford ở cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là một tài năng trẻ vô cùng đặc biệt và nếu cứ tiếp tục nỗ lực không ngừng và học hỏi từ những người giỏi nhất, tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở thành một trong số họ, trở thành một trong những cầu thủ hay hàng đầu thế giới.”

Kết thúc đợt hội quân lên ĐTQG, Rashford trở về Man Utd với nhiệm vụ cùng các đồng đội duy trì mạch chiến thắng ấn tượng và xây chắc ngôi đầu bảng Premier League. Với 9 điểm tuyệt đối và hiệu số 10-0 không thể thuyết phục hơn, Quỷ Đỏ sẽ tràn đầy tự tin khi đến làm khách của Stoke City cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X