Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học HLV Mancini, Sergio Aguero muốn trở thành tiền đạo số 1 thế giới

Thứ Năm 15/09/2011 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Sergio Aguero không thể giúp Man City giành chiến thắng trong trận ra quân ở Champions League, nhưng El Kun tin rằng sẽ giúp The Citizens thống trị châu Âu ở mùa giải năm nay

Man City không phải là đội duy nhất đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Altetico Madrid về việc hỏi mua chân sút 23 tuổi người Argentina. Trước họ, Real Madrid, Chelsea và Juventus từng đánh tiếng chiêu mộ El Kun

. Trong ba ông lớn này, Juventus là đội sốt sắng hơn cả. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin không thể đưa Aguero về sân Delle Alpi vì không đáp ứng được khoản tiền đòi hỏi của Atletico Madrid. Với lời đề nghị 38 triệu bảng (bằng với khoản tiền mà Atletico Madrid đòi hỏi) cùng mức lương 7,5 triệu/ mùa cho El Kun (chưa kể thưởng và phân chia lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh), Man City nhanh chóng có được chữ kí của tiền đạo người Argentina.

Sergio Aguero: Thần tượng mới của Nửa xanh thành Manchester

Nếu xét về bề dày lịch sử danh tiếng, Juventus rõ ràng ăn đứt Man City, bởi Lão phu nhân là đội bóng giàu truyền thống nhất ở Italy và là một trong những đội hiếm hoi từng đoạt cả 3 Cup châu Âu. Bố vợ Aguero, huyền thoại bóng đá Diego Maradona cũng hơn một lần khuyên anh nên rời Atletico Madrid để tìm đến một đội bóng lớn hơn. Tuy nhiên, Maradona chưa khi nào nhắc tới Man City, bởi theo ông, chỉ có Real Madrid mới là đội bóng xứng tầm để đưa sự nghiệp của con rể lên tầm cao mới.

Nhưng kể từ khi chuyển từ Atletico Madrid đến Eastlands với khoản chi phí 38 triệu đô la, Sergio Aguero trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man City.Tiền đạo 23 tuổi người Argentina đã chứng minh cho The Citizens thấy rằng anh xứng đáng với khoản tiền mà đội bóng đã chi ra để chiêu mộ anh. Với 6 bàn thắng sau 4 trận đấu ở Premier League, Sergio Aguero hứa hẹn có thể tiến xa hơn nữa ở những trận tiếp theo. Đặc biệt hơn là việc Sergio Aguero quyết tâm đưa Man City giành chức vô địch Champions League.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Aguero nói rằng: "Phong cách chơi ở Anh rất khác so với bóng đá Tây Ban Nha, nhưng tôi sẽ thích ứng càng nhanh càng tốt và cố gắng tập trung trong các buổi tập". Tiền đạo 23 tuổi này còn cho biết: "Tôi có thể học hỏi kinh nghiệm từ Roberto Mancini. Khi còn là cầu thủ, ông ấy là một tiền đạo giỏi. Vì vậy, ông ấy có thể để giúp tôi hoàn thiện hơn kỹ năng chơi bóng. Tôi hy vọng có thể thực hiện những gì ông đã hướng dẫn và thể hiện trên sân".

 

Mạnh Đức ( Theo Goal/ TT&VH)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X