Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Gareth Bale, Mesut Ozil quyết bám trụ ở Arsenal đến cùng

Thứ Năm 17/10/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố Arsenal là nhà của mình và anh sẽ không đi đâu cả.

Ozil quyết bám trụ ở Arsenal


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội ra sân. Đích thân HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ người Đức không có phong độ tốt, anh không xứng đáng được ra sân thi đấu. Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của Emery cầu thủ 31 tuổi cũng chỉ có 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Mesut Ozil lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil tuyên bố không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020


Không ít nguồn tin cho rằng HLV Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông không đánh giá cao mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật như cầu thủ sinh năm 1988. Thậm chí HLV người Tây Ban Nha còn đang làm mọi cách đẩy số 10 ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal muốn bán tiền vệ Ozil vào tháng 1, đây thậm chí là ưu tiên hàng đầu của họ ở phiên chợ Đông 2020. Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi theo cả dạng bán và cho mượn.

Trong một diễn biến mới nhất, Mesut Ozil lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố Arsenal là nhà của mình và anh sẽ không đi đâu cả.

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp và tôi cũng vậy, tôi đang ở vào tình thế như vậy, nhưng tôi không chạy trốn, tôi sẽ đối mặt với thực tại. Tôi ở đây cho đến ít nhất là năm 2021, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Arsenal”.

“Đây là nhà của tôi. Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi không tin vào những tin đồn, giữa tôi và HLV không có vấn đề gì cả. Emery nói rằng ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ cao nhất, nếu tôi quyết tâm, chắc chắn tôi sẽ được trao những cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X