Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Học đồng hương Balotelli, Darmian khoác áo 45 ở M.U

Chủ Nhật 12/07/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải 26 tuổi người Ý rạng rỡ khoe ảnh trong buổi tập đầu tiên với tư cách của một Quỷ Đỏ.

Tin vui từ kỳ chuyển nhượng hè 2015 liên tiếp bay về Old Trafford cuối tuần qua khi hết tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich, NHM lại đón thêm một tân binh chất lượng nữa. Hậu vệ phải Matteo Darmian chính thức gia nhập Man United từ Torino với mức giá 14,4 triệu bảng (12,7 trả trước + phụ phí 1,7), trở thành cầu thủ người Ý thứ 5 khoác áo Quỷ Đỏ và được kỳ vọng sẽ thay đổi lịch sử khá ảm đạm trước kia.

Chưa đầy 24h sau khi ra mắt ký hợp đồng 4 năm với M.U (hưởng lương 90.000 bảng/tuần), Darmian đã tham gia vào buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới, một buổi tập riêng không một bóng đồng đội khi hôm nay tất cả đều được nghỉ ngơi.

Hoc dong huong Balotelli, Darmian khoac ao 45 o MU hinh anh
Matteo Darmian trong buổi tập đầu tiên cùng Man Utd

Thực ra, HLV Louis Van Gaal cùng cộng sự muốn kiểm tra và có cái nhìn chính xác hơn về khả năng thích nghi của trai đẹp 26 tuổi gốc Armenia ở môi trường Premier League mới mẻ vốn rất giàu thể lực. Ngay khi những hình ảnh Darmian khoác áo M.U đầu tiên được đăng tải, có thể nhận thấy rõ thân hình có phần “mỏng cơm” của anh. Bông Tulip Thép chắc hẳn muốn cậu học trò tân binh phải nỗ lực cải thiện thể hình và thể lực ngay trước khi bước vào chuyến du đấu ở Mỹ.

Hậu vệ Matteo Darmian ngay lập tức cho đăng tải hình ảnh của mình trong chiếc áo tập của Man Utd, một chiếc áo tập mang áo số 45. Phải chăng sản phẩm đào tạo của AC Milan học theo người đồng hương Mario Balotelli ở Liverpool và quyết định mang trên lưng số áo độc này? Thời còn khoác áo Torino, Darmian cũng đã quen với một con số lớn khác là 36.

Cho đến trước ngày Premier League chính thức khởi tranh trở lại vào trung tuần tháng Tám thì có lẽ hiếm người biết được thực hư câu chuyện. Chiếc áo tập số 45 có thể đơn giản chỉ được Darmian vớ tạm để mặc và không phải con số chính thức ở Old Trafford. Hiện tại, M.U vẫn còn để dành cho anh không ít những con số nhỏ ưng ý hơn như 15 (Vidic để lại), 20 (Van Persie đã gia nhập Fenerbahce), 22, 23…

Thậm chí ngay mùa giải đầu tiên sắp tới, Darmian hoàn toàn có thể tiếp quản ngay số 2 đúng chất hậu vệ phải, con số đã gắn liền với những năm tháng thành công của huyền thoại Gary Neville. Hiện tại, số 2 vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Rafael da Silva nhưng tương lai của anh ở Old Trafford luôn mịt mù kể từ ngày Van Gaal ngồi ghế nóng. Với sự xuất hiện của tân binh Darmian, sao trẻ người Brazil nhiều khả năng sẽ sớm rời Man United và gia nhập Benfica hoặc Galatasaray nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X