Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học ai không học, Rashford bắt chước thói “tấu hài” của Lukaku

Thứ Bảy 05/01/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhẹ nhàng vượt ải Reading với tỷ số 2-0, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ còn có thể hoành tráng hơn nữa, nếu không có pha Rashford xử lý vụng về phút cuối cùng.


Rashford ngã sấp mặt khi cố bắt chước Lukaku
 

Dẫn trước với 2 bàn cách biệt, các cầu thủ Man United dễ dàng nắm quyền kiểm soát thế trận. Thậm chí, họ sẵn sàng nhường bóng cho đội khách, nhằm chờ đợi vào những tình huống phản công. Kế hoạch của Quỷ đỏ rất thuận lợi, khi Reading đã sập bẫy vào những phút cuối cùng.
 
Cụ thể, cầu thủ rất nhanh và khỏe do được tung vào sân trong hiệp 2, Marcus Rashford đã có tình huống đối mặt với khung thành đối phương phút 90. Tuy nhiên, có lẽ vì quá ấn tượng với pha qua người ghi bàn vào lưới trống như đàn anh Lukaku, sao trẻ người Anh đã không lập tức dứt điểm ở vị trí thuận lợi.

VIDEO Rashford xử lý vụng về trong trận gặp Reading hình ảnh

Rashford xử lý vụng về trước Reading


Rashford đẩy thêm một nhịp nhằm vượt qua tầm truy cản của thủ thành Anssi Jaakkola, nhưng pha xử lý này đã tự làm khó anh. Cầu thủ trẻ đã rê bóng… ra biên, tự biến bàn thắng thành cơ hội, sau đó trở thành trò cười cho khán giả vì vấp bóng.
 
Những phóng viên ảnh đã không bỏ lỡ khoảnh khắc đặc biệt này, khi Marcus Rashford trượt chân lên bóng một cách hài hước. Điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ bật cười xen lẫn ngán ngẩm, bởi Rashford xử lý vụng về chẳng kém gì Lukaku (nhưng ít ra chân sút người Bỉ còn thành công).
 
Dẫu sao, tiền đạo số 10 vẫn đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây, và đó chỉ là một pha xử lý lỗi, chứ không ảnh hưởng đến chiếc vé đi tiếp của Quỷ đỏ.

Pha xử lý gây cười của Rashford

Liên tục tỏa sáng, Lukaku vẫn gây cười bằng pha xử lý hài hước
Tiếp tục ghi bàn trong trận đấu thứ 3 vào sân, tuy nhiên những pha xử lý bóng của Lukaku vẫn rất vụng về.
Chiến thắng nhẹ nhàng, MU thời Solskjaer vẫn chơi trận tệ nhất
Thừa nhận của chính HLV người Na Uy sau trận thắng Reading với tỷ số 2-0 giúp Quỷ Đỏ mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X