Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng tử thành Rome" rục rịch muốn rời AS Roma

Chủ Nhật 21/02/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti vừa lên tiếng phát biểu rằng anh đang rất chán chường với tình trạng phải làm nóng băng ghế dự bị tại AS Roma, đồng thời ngỏ ý chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó trong cả sự nghiệp.

Hoang tu thanh Rome ruc rich muon roi AS Roma hinh anh
Francesco Totti chỉ có 2 trận đá chính mùa này


Dù đã 39 tuổi nhưng khao khát thi đấu, cống hiến và thậm chí là ghi bàn đối với Francesco Totti chưa bao giờ cạn. Ở mùa giải 2015/16, anh càng được tung vào sân ít hơn dù dưới thời HLV Rudi Garcia hay Luciano Spalletti. Lý do được hiểu là chấn thương đùi dai dẳng mà anh phải trải qua trong suốt những năm gần đây, bên cạnh vấn đề tuổi tác. Thậm chí lần gần nhất mà Totti có một trận đấu được đá chính cho AS Roma chính là cách đây 5 tháng, khi Giallorossi bị Sassuolo cầm hoà với tỷ số 2-2. Tổng cộng tại Serie A năm nay Totti cũng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng qua 5 lần ra sân.

Đó là một con số quá ít ỏi đối với một huyền thoại như Totti, và rõ ràng “số 10” của AS Roma không hề hài lòng với tình hình hiện tại. Anh cũng không hề bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng áo màu bã trầu. “Tôi không thể tiếp tục ở lại AS Roma như thế này được nữa. Thực sự thì tôi đang cảm thấy rất khoẻ mạnh và hoàn toàn có thể cống hiến hết mình cho đội bóng. Vì thế mà nếu tôi không được ra sân thì có thể hiểu rằng đó là quyết định mang tính chiến thuật đến từ HLV.”

Những pha xử lý bóng đẳng cấp của Francesco Totti
Totti sinh ra và lớn lên tại Roma, là con trai của ông bà Lorenzo và Fiorella Totti. Thần tượng của Totti là cựu đội trưởng A.S. Roma Giuseppe Giannini, từ bé...

Totti cũng tỏ ra không hài lòng với HLV Spalletti trong mối quan hệ cá nhân: “Ông ấy thường xuyên nói những lời tốt đẹp về tôi qua những buổi họp báo hay phỏng vấn cá nhân, nhưng tuyệt nhiên chẳng bao giờ làm vậy ngay trước mặt tôi. Nhưng giữa tôi và ông ấy chỉ tồn tại những cuộc hội thoại như ‘chào buổi sáng’ hay ‘chào buổi tối’.”

“Tôi tôn trọng ông ấy và nghĩ rằng những gì Spalletti đang làm cũng chỉ là muốn tốt cho đội bóng. Dẫu vậy thì tôi vẫn rất đau lòng khi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi có thể hiểu rằng ở độ tuổi này thì mình cũng chẳng thể nào ra sân thường xuyên, nhưng với những gì đã cống hiến cho đội bóng, tôi cần phải nhận được nhiều sự tôn trọng hơn. Có lẽ đến cuối mùa giải tôi sẽ ngồi lại với BLĐ để tìm ra phương án giải quyết.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X