Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

“Hoàng tử” Boateng lọt vào tầm ngắm của đại gia Premier League

Thứ Ba 16/10/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kevin Prince-Boateng, tiền vệ thuộc biên chế Milan đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn ở Premier League như Man Utd và Arsenal.

Gia nhập Milan vào năm 2010 với giá trị 7,5 triệu bảng, Boateng là bản hợp đồng gây khá nhiều sự bất ngờ cho NHM ở San Siro. Tuy nhiên, ngay ở mùa bóng đầu tiên ra mắt tại Milan, Boateng đã khiến tất cả những người từng nghi ngờ về khả năng của anh phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, tiền vệ 25 tuổi này còn trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho Milan. Ngoài nền tảng thể lực dồi dào và tư duy chiến thuật tốt, Boateng còn nổi bật với những pha xử lý ngẫu hứng nhưng không kém phần hiệu quả. Chắc hẳn NHM còn nhớ cú sút tung lưới thủ thành Valdes (Barcelona) hay pha nã đại bác trái phá khiến thủ môn Szczesny (Arsenal) phải ôm hận. Mùa giải năm nay, khi mà Ibrahimovic và Thiago Silva nói lời chào tạm biệt San Siro, thì Boateng đang là nhân tố chủ chốt và không thể thiếu trong đội hình của Milan. Boateng đã từng có 3 mùa bóng tại Premier League, và nếu trở lại đây, chắc chắn anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích ứng với môi trường mới.



Kevin Prince-Boateng
Kevin Prince-Boateng

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Walcott, nhưng sự thờ ơ từ phía tiền vệ người Anh đang khiến HLV Wenger phải lên phương án dự phòng, và Boateng là một trong số những cái tên đó. Ngoài vị trí tiền vệ công, Boateng có thể đá dạt sang 2 bên cánh. Với những cú sút xa uy lực, cùng với sức càn lướt tốt, Boateng sẽ là một lựa chọn không tồi cho Pháo thủ.


Trong khi đó, Man Utd cũng đang tính đến khả năng chiêu mộ thêm một tiền vệ nhằm bổ sung cho vị trí của Nani, người cũng đang trì hoãn việc kí kết hợp đồng với Quỷ đỏ. Nani đang được khá nhiều CLB để mắt, trong đó có cả Milan, và biết đâu, một vụ đổi chác giữa 2 bên sẽ được diễn ra trong tháng 1 tới?


Ngoài Man Utd và Arsenal, Liverpool cũng đang chú ý đến Boateng. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 của The Kop hiện nay vẫn là tăng cường cho hàng tiền đạo, nên cơ hội cho cả Man Utd và Arsenal vẫn là rõ ràng hơn cả.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X