Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận Man City – Man Utd ở Carling Cup do mưa tuyết

Thứ Ba 05/01/2010 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Điều kiện thời tiết khắc nghiệt đột ngột cùng với những cơn mưa tuyết đã khiến trận đấu bán kết Carling Cup giữa Manchester City và Manchester United bị hoãn đến cuối tháng này.

Tin hoãn trận đấu sẽ khiến Sir Alex vui mừng?

Mặc dù điều kiện sân bãi vẫn có thể thi đấu được, tuy nhiên cảnh sát vùng Greater Manchester đã khuyên ban tổ chức Carling Cup không nên tiếp tục tiến hành trận đấu vì điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của những người hâm mộ đến xem trận đấu này. Tuyết rơi rất dày và trơn khiến giao thông không thật sự an toàn.

Như vậy trận lượt đi giữa Manchester City và Manchester United sẽ hoãn lại đến ngày 19/1 tới. Còn trận lượt về dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 29/1. Bên cạnh đó, trận đấu trên sân Old Trafford giữa đội chủ nhà MU và Hull City ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh cùng với cuộc đối đầu giữa Man City và Stoke City trên sân Britannia dự kiến diễn ra vào ngày 26 và 27/1 cũng sẽ bị lùi đến ngày khác.

Đáng nhẽ ra trận đấu giữa hai đội bóng thành phố Manchester ở bán kết Carling Cup chỉ hoãn một tuần. Tuy nhiên vào thứ 2 tuần sau, Man City sẽ gặp Blackburn và cả hai đều không muốn mất quá nhiều sức lực trước trận bán kết Carling Cup (Blackburn cũng lọt vào bán kết gặp Aston Villa và trận đấu giữa hai đội bóng này cũng bị hoãn đến cuối tháng 1).

Có lẽ người vui mừng nhất khi nghe được thông tin này là Sir Alex Ferguson. Đội bóng của ông đang phải thi đấu mà không có được đội hình mạnh nhất do chấn thương. Cuối tháng 1 sẽ là lúc những cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại. Hơn nữa sau thất bại 0-1 trước Leeds United ở vòng 3 cúp FA vừa qua, các cầu thủ MU cũng cần có chút thời gian để lấy lại tinh thần.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X