Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất kiểm tra y tế, Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League

Thứ Hai 31/01/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đang trên đường ra mắt Brentford sau khi vượt qua tất cả các cuộc kiểm tra y tế cần thiết để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Christian Eriksen sắp là người của Brentford


Tiền vệ Christian Eriksen là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại VCK Euro 2020, anh đã gặp vấn đề liên quan đến tim mạch trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. Tiền vệ này sau khi được sơ cứu đã được chuyển tới bệnh viện, Eriksen sau đó đã ổn định trở lại, anh được trang bị máy khử rung tim bên trong. 
 
Christian Eriksen sắp là người của Brentford

Christian Eriksen sắp là người của Brentford


Italia không cho phép những cầu thủ có vấn đề về tim thi đấu. Chính vì vậy, Inter đã thanh lý hợp đồng với Eriksen. Nhiều chuyên gia khuyên cầu thủ sinh năm 1992 nên giải nghệ, nhưng Eriksen vẫn khát khao thi đấu. Trong suốt thời gian vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 tập luyện để hồi phục thể lực với đội bóng quê nhà là Odense cũng như đội hạng 3 Thụy Sĩ là FC Chiasso.

Chứng kiến việc Eriksen vẫn muốn thi đấu đỉnh cao, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh, trong đó có CLB Brentford của nước Anh. Và lời đề nghị của đội bóng đang thi đấu ở Premier League đã được cầu thủ 29 tuổi chấp nhận.

Theo Sky Sports, cầu thủ 29 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt cần thiết để chuẩn bị ký hợp đồng với Brentford. Eriksen sẽ chơi cho đội bóng nước Anh từ nay đến cuối mùa giải, hợp đồng cho phép Brentford có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

HLV Thomas Frank đánh giá cao Eriksen và tin rằng anh là sự bổ sung chất lượng cho Brentford. Nếu đá chính thường xuyên ở CLB mới, cầu thủ 29 tuổi có thể trở lại ĐT Đan Mạch. Tại đội bóng nước Anh cựu sao Tottenham sẽ được chơi bên cạnh 2 đồng hương là Christian Norgaard và Mathias Jensen. Eriksen sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Brentford ở phiên chợ Đông 2022, sau Dane Jonas Lossl.
Eriksen tập luyện cùng đội trẻ AjaxEriksen tập luyện cùng đội trẻ Ajax
Tiền vệ Christian Eriksen đã xin tập luyện cùng đội trẻ Ajax để duy trì thể trạng và tìm lại phong độ trong quá trình tìm kiếm đội bóng mới.
Christian Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2Christian Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2
Tiền vệ Eriksen đã đạt thỏa thuận cá nhân với Brentford và sẵn sàng trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.
HLV Thomas Frank: Eriksen có thể đầu quân cho BrentfordHLV Thomas Frank: Eriksen có thể đầu quân cho Brentford
HLV Thomas Frank thừa nhận Eriksen hoàn toàn có khả năng khoác áo Brentford trong tương lai.
Đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho EriksenĐội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho Eriksen
Theo Daily Mail, CLB Brentford đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen, người đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng.
Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier LeagueChristian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League
Christian Eriksen có thể trở lại Premier League trong tháng 1 này và tái xuất sân cỏ lần đầu tiên kể từ sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X