Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất bài kiểm tra sức khỏe, Kolo Toure sẽ là người Man City

Thứ Tư 29/07/2009 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi hoàn tất bộ mặt hàng công, Man City bắt đầu quay sang củng cố hàng phòng ngự của mình bằng việc chiêu mộ trung vệ lừng danh người Bờ Biển Ngà Kolo Toure từ Arsenal. Anh sẽ chính thức là người của Man xanh sau khi trải qua bài test thể lực và đặt bút kí vào bản hợp đồng hấp dẫn.

Kolo Toure sẽ gia nhập Man City từ mùa giải tới

Theo tờ “Người bảo vệ” - The Guardian, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Arsenal vào sáng ngày 30/7. Được biết, anh đã có mặt tại Manchester để thực hiện cuộc kiểm tra y tế. Dự kiến, Kolo sẽ được nhận mức lương “khủng” 100.000 bảng/ tuần.

Toure, năm nay 28 tuổi, là cầu thủ Arsenal thứ hai gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng năm nay (trước đó là Adebayor) và là bản hợp đồng đáng chú ý thứ sáu của Man xanh, bao gồm: Roque Santa Cruz, Gareth Barry, Carlos Tevez, Stuart Taylor và Emmanuel Edebayor, trong khi trung vệ Everton, Joleon Lescott, vẫn nằm trong tầm ngắm.

Sự xuất hiện của Toure giúp Man City phần nào an tâm với bộ mặt hàng thủ, và cảm thấy nguôi ngoai sao khi "vồ hụt" siêu sao John Terry từ Chelsea. Dù đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để đem về sáu tân binh nhưng theo tiết lộ của HLV Mark Hughes, kế hoạch mua sắm của Man City vẫn chưa dừng lại.

Trước đó, Kolo Toure vẫn ra sân thi đấu và thậm chí đeo băng đội trưởng trong trận giao hữu mới đây của Arsenal tại Hungary. Tuy nhiên, chính HLV Wenger đã thừa nhận khả năng sẽ để mất tiếp một trụ cột nữa vào tay Man City, sau vụ bán tiền đạo Adebayor: “Kolo là một cầu thủ xuất sắc nhưng thực tế là Arsenal đang có tới 7 hậu vệ và chúng ta sẽ phải chuẩn bị cho mọi tình huống”, Wenger phát biểu trên kênh truyền hình riêng của Arsenal – Arsenal TV, "Dù tôi rất tiếc, nhưng có lẽ đây là điều tốt cho cả CLB lẫn bản thân cậu ấy."

H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X