Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất án phạt vì tội danh cá độ, sao Ý sắp tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 15/08/2024 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được phát đi trên trang chủ, CLB Newcastle Utd đã xác nhận sự trở lại của tiền vệ người Italia, Sandro Tonali sau án treo giò 10 tháng. 

Vào cuối tháng 10/2023, tiền vệ Sandro Tonali của Newcastle đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 10 tháng vì tội cá độ trái phép. Tiền vệ sinh năm 2000 không chỉ tham gia cá độ mà còn rủ rê, lôi kéo nhiều đồng nghiệp khác.

Chưa dừng lại ở đó, Tonali còn đặt cược vào nhiều trận đấu mình tham dự hồi vẫn thi đấu cho AC Milan. Anh cũng có tổng cộng 4 lần đặt cược vào Newcastle trong quãng thời gian thi đấu ở Anh.

Hoàn tất án phạt vì tội danh cá độ, sao Ý sắp tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh 1
Sandro Tonali sẽ trở lại thi đấu sau khi bị treo giò gần một năm.

Ban đầu Tonali có thể phải nhận án phạt cấm thi đấu 12 tháng. Tuy nhiên, thái độ hối lỗi và thành khẩn của cầu thủ 23 tuổi đã giúp anh được giảm án. 

Sự trở lại của Sandro Tonali thực sự là một tin vui với Newcastle bởi đội bóng này đang rất cần tài năng của ngôi sao người Italia. Gia nhập đội chủ sân  St. James' Park với tư cách là tiền vệ đắt giá nhất CLB (64 triệu euro), đồng thời cũng là cầu thủ đắt giá thứ hai lịch sử Newcastle (sau Isak - 70 triệu euro), Sandro Tonali thực sự đã có nhiều đóng góp cho 'The Magpies'.

Trước khi dính án treo giò, tiền vệ 23 tuổi đã đá 12 trận cho Chích chòe. Mất Sandro Tonali cùng tình trạng chấn thương liên miên của các trụ cột là nguyên nhân chính khiến Newcastle thất bại trong cuộc đua top 4 Premier League mùa trước. Chung cuộc, đội quân của HLV Howe xếp thứ 7 và không thể giành vé dự cúp châu Âu.

Nếu không gặp vấn đề thể lực, nhiều khả năng Sandro Tonali sẽ được HLV Howe đăng kí cho trận tiếp đón Tottenham tại vòng 3 Premier League vào ngày 1/9. Trước đó, Chích chòe sẽ đá 3 trận vào các ngày 17/8 (gặp Southampton tại vòng 1 Premier League), 25/8 (Bournemouth tại vòng 2 Premier League) và 27/8 (Nottingham Forest ở Carabao Cup).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X