Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn làm mới hợp đồng, "Thợ săn" Huntelaar muốn tới Premier League thi đấu?

Thứ Năm 15/11/2012 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đã ở vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Schalke 04 tuy nhiên Klass Jan Huntelaar vẫn không chịu làm mới hợp đồng với đội bóng nước Đức để suy nghĩ thêm. Điều đó, chắc chắn mở ra cơ hội lớn cho các đội bóng ở Premier League bởi giải đấu này đang được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong những mùa giải gần đây, Huntelaar luôn giữ được một hiệu suất ghi bàn rất tốt. Và mùa giải trước đánh dấu mốc thăng hoa trong sự nghiệp của tiền đạo người Hà Lan này khi anh chính thức trở thành vua phá lưới của Bundesliga với 29 lần lập công.

Huntelaar
Huntelaar - "hàng ngon giá rẻ" chắc chắn sẽ có "đất dụng võ"
 nếu về với Premier League
Chẳng vậy mà ngay từ phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều ông lớn của Premier League như Arsenal, Chelsea, Liverpool vào cuộc lôi kéo Huntelaar về phía mình. Dù anh chưa rời đi khi phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua khép lại nhưng không thể phủ nhận lời mời gọi từ phía những đội bóng nói trên đã khiến Klass Jan Huntelaart "xiêu lòng".

Và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là việc Thợ Săn hoãn làm mới bản hợp đồng chỉ còn tính bằng tháng của mình tới cuối năm nay. Đại diện của Huntelaar cho biết: "Cậu ấy đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Anh, Ý, TBN và cũng có thể cậu ấy sẽ ở lại nước Đức. Cạu ấy muốn định đoạt tương lai trong mùa đông năm nay. Trong vòng 45 ngày nữa, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và quyết định của cậu ấy dựa trên quan điểm về chuyên môn chứ không phải vì tiền. Giấc mơ của cậu ấy là giành danh hiệu ở châu âu bởi ngày nay cậu ấy là một trong những chân sút hàng đầu châu âu."

Nói đến đây thôi, rõ ràng các đội bóng nước Anh đang "mở cờ trong bụng". Rõ ràng nếu muốn giành danh hiệu Châu Âu, các đội bóng nước Anh là nơi Huntelaar nên đến nhất. Hàng năm, Premier League có 4 đại diện được tham dự Champions League và điều đó giúp cho giấc mơ châu âu của Huntelaar rộng mở hơn cả. Bên cạnh đó, lối chơi cũng như thể hình lý tưởng của Huntelaar rất thích hợp với môi trường giàu thể lực như giải Ngoại Hạng.

Trong khi Serie A đang có dấu hiệu suy yếu trong những năm gần đây thì sánh ngang với Premier League về độ hấp dẫn có lẽ là La Liga. Tuy nhiên, hẳn người hâm mộ bóng đá nào cũng biết rằng sự hấp dẫn của cả một giải đấu cao cấp nhất xứ đấu bò dường như cũng chỉ xoay quanh Real và Barca mà thôi. Vậy giấc mơ của Huntelaar bao giờ mới thành hiện thực nếu anh không đầu quân cho Real hay Barca?- Và rõ ràng là Huntelaar không phải là đối tượng mà 2 gã khổng lồ TBN đang theo đuổi.

Do đó, dù chân sút người Hà Lan chưa chính thức tuyên bố tuy nhiên khả năng Klass Jan Huntelaar chuyển tới Anh thi đấu là rất cao. Ngoài ra, mức giá để có được Huntelaar khá rẻ- chỉ 7 triệu bảng, phù hợp với túi tiền của số đông các đội bóng có tham vọng đưa anh về Premier League.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X