Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoặc Mourinho hoặc các cầu thủ, ai đó sẽ phải rời Man Utd

Thứ Bảy 05/05/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trích nặng nề của huyền thoại Gary Neville sau thất bại bạc nhược của đội bóng cũ trong trận Brighton 1-0 MU.

Hừng hực khí thế hành quân xuống vùng đông nam nước Anh với phong độ khởi sắc, và rồi Man Utd bất ngờ nhận thất bại tối thiểu bạc nhược trên sân của Brighton, qua đó hoàn thành cú hat-trick đáng quên trong mùa giải này khi thua cả ba tân binh Premier League 2017/18.

Brighton 1-0 MU Hoac Mourinho hoac cac cau thu se phai ra di hinh anh

Brighton 1-0 MU

Màn trình diễn đáng thất vọng của Quỷ Đỏ khiến huyền thoại Gary Neville không thể kìm nén giận dữ và buông lời chỉ trích nặng nề đội bóng cũ. Phát biểu của cựu hậu vệ cánh người Anh sau trận Brighton 1-0 MU:

“Bất kỳ cầu thủ nào thắc mắc vì sao mình sẽ không được chơi trận chung kết FA Cup sắp tới, cứ cho họ xem băng hình trận đấu này. Không gì có thể biện minh cho màn trình diễn tệ hại này và không chỉ chuyên môn có vấn đề ở đây, ngay cả thái độ thi đấu hời hợt của họ cũng đáng để bị lên án.”

“Có cảm giác giữa HLV và các cầu thủ không còn sự tin tưởng lẫn nhau nữa rồi. Mourinho không thích một số người và giờ đã chịu đựng họ đủ rồi. Có lẽ ông ấy sẽ phải có những sự thay đổi lớn trong mùa hè này bởi nếu không phải các cầu thủ ra đi, chính ông ấy sẽ là người sẽ rời Man Utd.”

Thất bại Brighton 1-0 MU có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến vị trí á quân chung cuộc của Quỷ Đỏ ở Premier League 2017/18 mùa giải này. Tuy nhiên, rõ ràng thầy trò Jose Mourinho đang không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết FA Cup gặp Chelsea sau đây hai tuần.

Thong so tran dau Brighton vs Man Utd

Thông số trận đấu Brighton 1-0 MU

Highlights trận Brighton 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X