Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoặc Conte, hoặc Luiz sẽ phải biến khỏi Chelsea”

Thứ Ba 07/11/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ian Wright khẳng định Chelsea mùa tới sẽ không thể chứa được cả hai nhân vật cá tính: Antonio Conte và David Luiz.


Sau thất bại 0-3 trước AS Roma tại Champions League, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 1-0 trước Man United. Ở đó, đội bóng thành London đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét trong phòng ngự và tận dụng thành công một sai lầm của đối phương để có 3 điểm quý giá. Tuy nhiên, những dấu ấn về chuyên môn của Chelsea đã bị che mờ khá lớn bởi quyết định loại trụ cột David Luiz ra khỏi đội hình của HLV Antonio Conte.

Không những không được đá chính, Luiz còn lên thẳng khán đài ngồi thay vì có mặt trên băng ghế dự bị. Dù Conte khẳng định hành động của mình liên quan tới chuyên môn song nhiều người đinh ninh trong phòng thay đồ của Chelsea đang tồn tại những mâu thuẫn lớn.

Hoac Conte, hoac Luiz se phai bien khoi Chelsea hinh anh
HLV Conte thẳng tay loại Luiz khỏi đội hình

Cựu tiền đạo lừng danh một thời, Ian Wright đã có cái nhìn tương đối bi quan về tương lai của Chelsea. “Khi mùa giải mới bắt đầu, tôi tin chắc rằng hoặc Antonio Conte hoặc David Luiz sẽ rời Chelsea. Cá nhân tôi, tôi không tin rằng Conte sẽ còn tại vị ở Tây London vào năm sau. Bạn có thể nghi ngờ vào điều đó. Tôi cũng hy vọng mình sai bởi tôi là người rất tôn trọng HLV này”, Wright viết trên tờ The Sun.

“Nhưng nếu Conte tiếp tục công việc tại Chelsea thì thật khó để Luiz là một phần trong kế hoạch. Tôi không cảm thấy đây là mẫu cầu thủ dễ chịu khi phải ngồi trên băng ghế dự bị hoặc trên khán đài. Và nó có thể nhanh chóng trở thành một vấn đề khác cho Conte nếu ông tiếp tục duy trì quan điểm. Quyết định đưa Luiz trở lại từ PSG dù của ban lãnh đạo hay của ông chủ Roman Abramovich, sẽ có nhiều người phản đối với HLV trưởng.”

Conte có thể mất ghế vì xích mích với Luiz
Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo HLV Conte rằng vụ xích mích với David Luiz có thể sẽ khiến ông bị “trảm” tại Chelsea.

Ngoài ra, người được xem như huyền thoại của Arsenal và bóng đá Anh cũng cảm nhận được những sự thay đổi trong phong cách huấn luyện của Conte. “Đã có điều gì đó thay đổi với Conte trong mùa giải này, bạn có thể nhìn thấy điều đó khi ông ấy tiếp xúc với giới truyền thông. Mùa trước, Conte liên tục tươi cười và thứ tiếng Anh chưa sõi của ông ấy là rất thú vị. Bây giờ, ông đĩnh đạc, thẳng thắn và sẵn sàng đối diện với tất cả”, Wright nói thêm.

“Đó không phải là người đàn ông dễ đùa giỡn, Luiz biết điều đó. Conte đã chứng minh rằng bất kể vị trí của mình tại CLB ra sao, ông không ngại đưa ra những quyết định to lớn. Chúng ta đã thấy cách nhà cầm quân người Italia đối phó ra sao với Diego Costa vào mùa hè vừa qua bất chấp thành tích ghi bàn trong quá khứ. Chelsea có đủ tiềm lực để mua về những ngôi sao lớn và khi cần, họ sẵn sàng làm điều đó. Luiz nên lo cho tương lai của mình là vừa.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Conte trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X