Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Wolves, Fellaini sợ MU không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Chủ Nhật 23/09/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini nói về trận MU vs Wolves, ngôi sao người Bỉ tỏ ra thất vọng khi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1.

M.U để Wolves cầm hòa 1-1


Sau chiến thắng 3-0 trước Young Boys ở Champions League, M.U trở lại Old Trafford tiếp Wolves trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, thầy trò Mourinho quyết tâm giành 3 điểm trước Wolves.
 
M.U vs Wolves Pogba di bong

M.U để Wolves cầm chân 1-1 ở Old Trafford


M.U đã có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Fred, nhưng sau đó Joao Moutinho gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Dù đã rất nỗ lực nhưng Quỷ đỏ không thể có được chiến thắng. Kết quả MU vs Wolves khiến Man đỏ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 8 điểm.

Ở trận đấu với Wolves, M.U không tạo ra một thế trận vượt trội. Quỷ đỏ thậm chí dứt điểm trúng đích còn ít hơn đối thủ. Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm qua đó giúp M.U có được sự ổn định cần thiết, cứ chơi thất thường thế này cơ hội vào Top 4 cũng rất khó chứ đừng nói đến việc vô địch.
 


Fellaini sợ M.U khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

 


Marouane Fellaini nói về trận MU vs Wolves, ngôi sao người Bỉ tỏ ra thất vọng khi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1.
 
Fellaini noi ve tran hoa 1-1 cua M.U truoc Wolves

Fellaini nói về trận hòa 1-1 của M.U trước Wolves


“Chúng tôi rất thất vọng khi không thể giành 3 điểm trước Wolves, rõ ràng chúng tôi có thể làm tốt hơn. M.U phải giành 3 điểm để thu hẹp cách biệt với nhóm đầu, nhưng chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu. Đó là bóng đá, khi bạn chơi không tốt, bạn phải chấp nhận những kết quả không như mong muốn”.

“M.U đang gặp một số vấn đề, một trong số đó là cách triển khai tấn công. Chúng tôi lên bóng quá chậm, điều đó khiến yếu tố bất ngờ không còn. Chúng tôi phải chơi bóng nhanh hơn, tôi muốn đội bóng có thêm những cơ hội để ghi bàn”.

“M.U đã kém Liverpool tới 8 điểm chỉ sau 6 vòng đấu. Chúng tôi đang tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Tôi phải thừa nhận rằng rất khó để chúng tôi đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng như thế không có nghĩa là M.U sẽ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có được thứ hạng cao nhất vào cuối mùa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X