Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa West Ham, Pochettino nói gì?

Thứ Sáu 05/01/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông không hài lòng với kết quả trận Tottenham 1-1 West Ham.

 

Trong trận tiếp West Ham trên sân nhà, HLV Pochettino đã để tiền đạo Harry Kane trở lại đội hình xuất phát. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Tottenham đã không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Họ cầm rất nhiều bóng và tạo ra một áp lực khủng khiếp về phía khung thành West Ham. Trong 45 phút đầu tiên, Spurs dứt điểm rất nhiều, những Kane, Son, Aurier và Eriksen đều có những cơ hội của riêng mình nhưng không tận dụng được. 
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 1-1 West Ham hinh anh
Tottenham mất điểm rất đáng tiếc trước West Ham
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Tottenham đã bất ngờ nhận bàn thua sau cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc của Obiang. Spurs sau đó dồn toàn lực tìm bàn gỡ, phải đến phút 84 Son Heung-min mới cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà. Ở những phút cuối, các học trò của Pochettino đã dồn toàn lực tìm kiếm chiến thắng nhưng không thành công. Chỉ có được 1 điểm trước West Ham, Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Top 4, họ đang xếp thứ 5 và kém vị trí thứ 4 của Liverpool 3 điểm.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-1 West Ham
Dù được đá trên sân nhà nhưng Tottenham đã để West Ham cầm hòa, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Tottenham 1-1 West Ham.
HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông không hài lòng với kết quả trận Tottenham 1-1 West Ham: “Các học trò của tôi đã chơi nỗ lực, nhưng tôi không thể hài lòng với tỉ số hòa. Với việc cầm bóng gấp 3 còn dứt điểm gấp 10, đáng lẽ ra chúng tôi phải có được chiến thắng. Với những gì đã thể hiện Tottenham xứng đáng có được 3 điểm, nhưng trong bóng đá bạn cần phải biết chấp nhận việc một đội bóng chơi tốt hơn nhưng chưa chắc đã có chiến thắng”.
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 1-1 West Ham hinh anh 2
HLV Pochettino không hài lòng với kết quả hòa trước West Ham
Bên kia chiến tuyến, HLV David Moyes của West Ham nói với BBC Sport: "Với lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại, việc có được 1 điểm trên sân của Tottenham là một thành công. Chúng tôi đã chơi kỷ luật và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Obiang đã chơi rất tốt, tôi ấn tượng với bàn thắng mà cậu ấy có được. Rõ ràng Tottenham cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, song West Ham xứng đáng với 1 điểm. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của các học trò”.

Video Tottenham 1-1 West Ham (Vòng 22 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X