Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

"Hoạ vô đơn chí" cho Arsenal: Chiến binh Aaron Ramsey phải nghỉ thêm vài tuần

Thứ Tư 29/01/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng những phải đối diện với nguy cơ mất ngôi đầu sau trận hoà thất vọng 2-2 trên sân của Southampton mà Arsenal còn phải nhận tin tức không vui liên quan đến tình hình chấn thương của Ramsey, một trong những cầu thủ chơi hay nhất đội mùa này. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1990 người xứ Wales đã bị tái phát chấn thương đùi và dự kiến sẽ phải nghỉ từ 4-6 tuần.

Ramsey dính chấn thương trong trận gặp Westham
 

Chẳng hiểu có phải do sự bùng nổ "đột biến" hồi đầu mùa (ghi đến 13 bàn cho Arsenal, trong đó 8 bàn tại Premier League, giúp Ramsey trở thành cầu thủ số 1 Arsenal, vượt lên trên cả Ozil đồng thời không thua kém ai ở giải Ngoại hạng Anh) mà những bất ổn về mặt sức khoẻ bắt đầu "phát tác" trong cơ thể Ramsey.

Kể từ ngày lễ Tặng quà (26/12), Ramsey đã dính chấn thương trong trận thắng West Ham 3-1 và phải nghỉ thi đấu đến tận đầu tuần vừa rồi. Tuy nhiên, ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội chuẩn bị cho trận đấu với Southampton, Ramsey đã gặp lại vấn đề cũ. Chính HLV Wenger đã buồn bã xác nhận điều này sau trận hòa với Southampton: "Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến. Anh ấy đã bị tái phát chấn thương cơ trong lúc luyện tập. Thật đáng buồn".

Dự kiến, Ramsey sẽ phải ngồi ngoài thêm từ 4 đến 6 tuần tới vì tổn thương mới này nên nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ với Arsenal, khi họ sắp bước vào giai đoạn cực quan trọng của mùa giải với liên tiếp các trận đấu có tính chất quyết định tại Premier League và Champions League.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X