Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoạ vô đơn chí", Chelsea bị FA điều tra

Thứ Hai 29/10/2012 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - FA đã ra quyết định điều tra đối với chủ sân Stamford Bridge sau khi một cổ động viên đội bóng này có hành vi ném vật thể lạ xuống sân. Nạn nhân mà vật thể này nhắm tới chính là các cầu thủ MU sau khi họ có bàn thắng thứ 3, tuy nhiên Chicharito cùng các đồng đội thì chả biết gì còn 1 nhân viên cảnh sát đứng

ở đường pit đã lăn đùng ra ôm chân.

Nhân viên an ninh lăn đùng ra sân sau khi dính vật thể lạ từ khán đài
Nhân viên an ninh lăn đùng ra sân sau khi dính vật thể lạ từ khán đài

“Vật thể lạ” ngay sau đó được xác định là một phần của ghế nhựa ngồi trên khán đài SVĐ. Có ai đó vì quá tức giận đã bẻ gãy chỗ tựa lưng của ghế ngồi và quăng xuống sân về phía các cầu thủ MU. Tuy nhiên có lẽ do quá nóng giận không làm chủ được bản thân, hoặc do khả năng ném quá kém mà mảnh nhựa này đã bay thẳng vào chân của một nhân viên an ninh. Anh này ngay lập tức bị chấn thương và được cáng ra sân với vẻ mặt đau đớn.

Hình ảnh này đã tăng thêm bội phần xấu hổ cho Chelsea sau chiến bại tủi hổ trước đối thủ không đội trời chung MU trên sân nhà sau xấp xỉ 10 năm bất bại trước MU tại đây. Người phát ngôn của Chelsea đã cho biết sẽ điều tra vụ việc này và sẽ cùng FA hợp tác tìm ra thủ phạm. FA cũng đã lấy ý kiến của vị trọng tài Clattenburg về tình huống này và sẽ có phán quyết đối với Chelsea. Clattenburg có lẽ sau hôm nay sẽ là vị trọng tài bị các CĐV căm ghét nhất vì đã nhúng tay vào trận đấu điên rồ này, trở thành cầu thủ thứ 12 của MU chống lại 9 người bên phía Chelsea.

Carrick đang mang mảnh nhựa từ ghế ra khỏi sân
Carrick đang mang mảnh nhựa từ ghế ra khỏi sân

Trong một diễn biến trước đó thì trong trận derby vùng Merseyside, các CĐV của Everton cũng đã ném đồng xu vào Luis Suarez. Anh này đã nhặt đồng xu lên và đút vào giày.


  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X