Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Villanovense, Barca đứt kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Năm 29/10/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Villanovense vs Barca tại vòng 4 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, không những để đối phương cầm hòa đội bóng chủ sân Nou Camp còn nhận thêm một kỷ lục rất buồn.

Tại vòng 4 Cúp nhà Vua Tây Ban nha, Barca chỉ phải gặp đội bóng hạng 3 Villanovense. Mặc dù chỉ phải gặp đội bóng vô danh, thế nhưng trận Villanovense vs Barca, đội chủ sân Nou Camp đã gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 0-0. Cả đất nước Tây Ban Nha đang rất bất ngờ vì dàn sao của Barcelona đã bị CLB của những công nhân, thợ nề, y tá, nhân viên bán bảo hiểm cầm hòa. Không những gây thất vọng về mặt tỉ số, Barca còn lập kỷ lục buồn sau khi để đội bóng hạng 3 cầm hòa.
Villanovense vs Barca Barca lap ky luc buon hinh anh
Barca đã có trận hòa may trước Villanovense.
Cụ thể, trận hòa Villanovense khiến đà hủy diệt kinh hoàng của Barcelona sau gần 4 năm đã kết thúc. Trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, kể từ năm 2011, đội bóng xứ Catalan đã ghi bàn trong 35 trận đấu liên tiếp. Thậm chí xa hơn, các trận mở màn của họ tại các giải đấu cúp này luôn là chiến thắng (kể từ mùa 2004/2005). Nhưng đêm qua, CLB vô danh Villanovense đã chặn đứng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của đội bóng chủ sân Nou Camp.
M.U gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Barca cùng Arsenal
HLV Louis van Gaal của Manchester United mới đưa tiền vệ Sergi Samper của Barcelona vào danh sách cần mua sắm trong thời gian tới.
Đây thực sự là một cú sốc với Barca. Không thể nói rằng đội bóng chủ sân Nou Camp đã khinh thường đối thủ, mặc dù trong đội hình xuất phát của họ bao gồm những cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát. Trong đó phải kể đến Samper, Gumbau, hay Munir, Sandro. Thậm chí họ còn có thêm những cầu thủ kinh nghiệm như Adriano, Bartra, Vermaelen và Mathieu. Tuy nhiên, đây rõ ràng là một trận đấu thất vọng nặng nề.

Barca vẫn còn nguyên trận lượt về trên sân nhà, chính vì vậy họ cũng không cần quá lo lắng với trận hòa này. Tại La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp đang xếp thứ hai trên BXH, mặc dù có cùng điểm số với Real Madrid nhưng chấp nhận xếp sau về chỉ số phụ. Tại vòng 10 La Liga, Barca sẽ làm khách trên sân của Getafe, đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH. Một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với đội bóng của HLV Erique trong việc tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video Tổng hợp: Barca 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X