Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà vất vả, Mourinho vẫn cứng miệng chỉ trích đối thủ

Chủ Nhật 10/11/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Suýt bại trận ngay trên sân nhà, HLV Mourinho vẫn lớn tiếng chỉ trích chiến thuật của đối thủ cũng như phàn nàn về trọng tài.

Vừa thua trắng mặt trước Newcastle cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa đầy nhọc nhằn trước West Brom. Việc đội khách bố trí lối chơi khôn ngoan khi nhường cho Chelsea thế trận để lui về xây dựng tuyến phòng ngự nhiều tầng đã dụ thầy trò Mourinho vào bẫy.

HLV Mourinho chỉ trích West Brom đá quá tiêu cực
HLV Mourinho chỉ trích West Brom đá quá tiêu cực

Chelsea có được bàn thắng trước nhờ pha lập công tinh quái của Eto'o. Thế nhưng West Brom đã cho thấy sự đúng đắn về mặt chiến lược khi vùng lên trong hiệp hai để khiến cho cầu trường Stamford Bridge phải chết lặng với hai pha dứt điểm thành bàn của Shane Long và Sessegnon (dù Chelsea cho rằng bàn thắng thứ hai không hợp lệ khi Sessegnon trước đó đã phạm lỗi với Ivanovic). Phải đến tận những phút bù giờ cuối cùng, Chelsea mới có được bàn gỡ khi Hazard thực hiện thành công quả penalty do Ramires kiếm về trong một tình huống đầy tranh cãi.

Thoát thua một cách đầy vất vả, HLV Mourinho tỏ ra khá "cay" khi lên tiếng chỉ trích lối chơi của Wes Brom cũng như cho rằng Chelsea hòa là do trọng tài (mà quên mất rằng cũng nhờ trọng tài mà Chelsea mới có được một trận hòa):" Chúng tôi xứng đáng với trận hòa này. Trong hiệp một, West Brom dường như còn chẳng lên cao quá vạch giữa sân. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội vì họ phòng ngự rất tốt, nhưng chúng tôi là những người duy nhất muốn ghi bàn và muốn giành chiến thắng trong hiệp một. Vậy nên nếu xét về thái độ, rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn kẻ khác.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã có nhiều không gian hơn với tỉ số 1-0. Chúng tôi tạo ra một số cơ hội tốt. Bàn thắng đầu tiên của họ thực sự bình thường, nhưng bàn thắng thứ hai đến từ sai lầm của trọng tài. Trọng tài thứ tư đã nói với tôi rằng 'ông nói đúng', nhưng đó vẫn là một sai lầm lớn. Chúng tôi đã dùng tất cả những gì có thể để gây sức ép lên họ, thật khó chấp nhận khi phải bắt đội sắp giành chiến thắng chấp nhận penalty ở khoảng thời gian đó. Nhưng penalty là penalty. Dẫu là ở phút đầu tiên hay phút 94, đó vẫn là một quả penalty".

Về việc lựa chọn Azpilicueta thay cho Ashley Cole bên cánh trái gây nhiều tranh cãi, HLV Mourinho chỉ khẳng định lựa chọn này xuất phát từ việc hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X